Vụ Trưởng phòng bị sát hại: Con gái nạn nhân phát hiện một người đàn ông dắt xe máy của mẹ ra ngoài

07/11/2014 00:00

(TN&MT) - Sau khi xảy ra vụ án mạng, cháu Phạm Thị Nhàn (con gái nạn nhân) đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm dắt xe máy của mẹ...

   
(TN&MT) - Như Báo Tài nguyên & Môi trường đã thông tin trước đó: Vào tối ngày 6 – 11 chị Phạm Bích Hồng (SN 1970) trú tại đường Phú Thứ ( phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) đã bị sát hại dã man tại nhà riêng. Sau khi xảy ra vụ án mạng, cháu Phạm Thị Nhàn (con gái nạn nhân) đã nhìn thấy một người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm dắt xe máy của mẹ đi.
   
   
  Cháu Phạm Thị Nhàn, hiện đang học lớp 10 trường chuyên Lam Sơn kể lại : buổi trưa ngày 6/11 cháu ở trên tầng 3 học bài và nghỉ trưa để đầu giờ chiều đi học. Đến khoảng 13h20’ cháu xuống đi học thì phát hiện có một người đàn ông trung niên, đầu đội mũ bảo hiểm đang dắt xe máy (nhãn hiệu Lead) ra ngoài. Cháu nghĩ là người quen của mẹ tới mượn xe, nên  không hỏi thêm gì, rồi cháu khóa cửa đi học như bình thường.
   
  Tới 17 giờ chiều  cùng ngày anh Phạm Văn Thắng ( chồng nạn nhân) cùng con gái về nhà, không thấy vợ đâu, hai bố con chuẩn bị nấu cơm như thường lệ vì nghĩ vợ ra ngoài có việc
   
  Anh Thắng kể lại: Hiện tôi đang công tác tại trường THPT Đông Sơn I) nên trưa tôi ở lại cơ quan. Vợ tôi đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức -  Hành chính thuộc Trung tâm Xúc tiến - đầu tư - thương mại và du lịch Thanh Hóa nên cũng đi làm suốt cả ngày. Vợ tôi đang xin nghỉ để điều trị bệnh ngoại trú. Chiều đi học về, không thấy mẹ đâu cháu Nhàn lên tầng 2 tìm thì  phát hiện mẹ  nằm trên vũng máu, 2 tay bị trói, khuôn mặt bị biến dạng. Nghe tiếng hét thất thanh của con, tôi chạy lên thì thấy vợ đã tử vong trước đó. Sau khi gây án hung thủ đã lấy xe máy, chiếc ví và hai chiếc điện thoại di động.  
   
  Theo thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân bị đa chấn thương vùng đầu với nhiều vết chém phía sau đầu, vùng mặt bầm dập, nổ hai mắt, phần đầu biến dạng, đứt động mạch cổ. Rất có thể hung thủ dùng dao, khả năng cả búa để gây án.
   
  Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.
                                                                                                                                                       
Tin &  ảnh: Thanh Tâm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ Trưởng phòng bị sát hại: Con gái nạn nhân phát hiện một người đàn ông dắt xe máy của mẹ ra ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO