Vụ nổ kinh hoàng tại quận 12: Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Hoàng Quân yêu cầu khởi tố vụ án

11/11/2014 00:00

(TN&MT) - Ông Lê Hoàng Quân yêu cầu Công an TP.HCM phối hợp với Cảnh sát PCCC TP.HCM và các cơ quan chức năng khởi tố vụ án...

   
(TN&MT) – Văn phòng UBND TP.HCM vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP.HCM liên quan tới vụ nổ tại Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Đặng Huỳnh, trụ sở trên đường Lê Thị Riêng (Q.12, TP.HCM), vào ngày 17-10 vừa qua quận 12.
   
   
  Theo đó, ông Lê Hoàng Quân yêu cầu Công an TP.HCM phối hợp với Cảnh sát PCCC TP.HCM và các cơ quan chức năng khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ và xử lý nghiêm minh cá nhân, đơn vị có liên quan.
   
   
  Ông Lê Hoàng Quân  cũng yêu cầu các cơ quan chức năng làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM; Sở Công Thương phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Quận ủy, UBND Q.12 và các cơ quan liên quan nhằm có phương hướng phòng ngừa đối với hóa chất có thể gây nổ trong quy trình sản xuất phân bón; kiểm tra làm rõ các giấy phép được cấp, chất lượng sản phẩm, hóa chất sử dụng trong sản xuất phân bón, hóa chất gây nổ, nhãn hiệu hàng hóa đăng ký, quá trình hoạt động của Công ty Đặng Huỳnh, có biện pháp xử lý theo luật hiện hành.
   
   
  Vụ nổ kinh hoàng này như báo Tài nguyên và Môi trường đã nhiều lần đưa tin, chiều 17/10/2014, tại Công ty Đặng Huỳnh xảy ra  nổ kinh hoàng làm 3 người tử vong tại chỗ và hơn 150 căn nhà xung quanh bị ảnh hưởng.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nổ kinh hoàng tại quận 12: Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Hoàng Quân yêu cầu khởi tố vụ án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO