Vinhomes mở Đại hội Tuyển dụng 2021 lớn chưa từng có

PV| 05/04/2021 22:14

(TN&MT) - Là nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam, Vinhomes luôn là cái tên hấp dẫn nhất đối với thị trường và đội ngũ bán hàng. Bên cạnh việc liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới, Vinhomes sẽ mang tới nguồn sinh khí mới cho thị trường việc làm khi tổ chức Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2021: “Thắp sáng chân trời – Đổi đời cùng Vinhomes” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện “Tháp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” sẽ diễn ra đồng thời trong 2 ngày 17 - 18/4/2021 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) và Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Tại sự kiện, hơn 120 đại lý bán hàng trên cả nước sẽ tuyển dụng trực tiếp đội ngũ bán hàng để cùng tham gia phân phối các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.

Đại hội tuyển dụng Vinhomes 2021 mang tới cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn sinh viên sắp và đã ra trường, những người đã đi làm và các chuyên viên bán hàng đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản muốn tham gia bán sản phẩm của một chủ đầu tư lớn có đủ tâm huyết và đủ tầm vóc, tiềm lực tài chính như Vinhomes.

Tham gia vào hệ thống đại lý bán và phân phối các sản phẩm bất động sản Vinhomes, các chuyên viên bán hàng sẽ được rút ngắn khoảng thời gian đạt được thành công. Nhân viên mới sẽ được đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ. Uy tín chủ đầu tư, nguồn cung sản phẩm của Vinhomes luôn rất hấp dẫn để các chuyên viên tư vấn bán hàng đảm bảo có cơ hội “đổi đời”. Đặc biệt nhất, các chuyên viên bán hàng sẽ được bán các sản phẩm đẳng cấp - mang đến cho khách hàng một tổ ấm trọn vẹn, một cuộc sống tốt đẹp hơn và đồng hành cùng Vinhomes mang đến sự đổi thay cho những vùng đất mới.

Trước đó năm 2018, Vinhomes đã gây bão với thị trường BĐS tại TP.HCM với sự kiện tuyển dụng mang tên “Một bước chạm ước mơ” tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 10.000 chuyên viên tư vấn bất động sản. Các “chiến binh” sau khi gia nhập hệ thống đại lý phân phối của Vinhomes đã tạo nên những kỳ tích chưa từng có trên thị trường bất động sản: 10.000 căn hộ The Rainbow - Vinhomes Grand Park được bán hết chỉ vỏn vẹn trong 17 ngày vào tháng 6/2019; toàn bộ phân khu The Manhattan được bàn hết trong vòng 8 ngày trong tháng 5/2020. Mới đây nhất là 2.400 căn hộ được đăng ký mua trong vòng 3 ngày vào tháng 7/2020.

Sự chung tay của các “chiến binh” bán hàng đã đưa Vinhomes Grand Park trở thành một đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế với hàng nghìn ô cửa sáng đèn. Cùng với thành công của Vinhomes là sự đổi đời ngoạn mục của những “chiến binh” bán hàng đã kề vai sát cánh cùng Vinhomes.

Vinhomes Grand Park gây sốc với thị trường bất động sản với hàng loạt những kỷ lục - mang đến sự thay đổi ngoạn mục cho cả vùng đất và sự đổi đời cho hàng trăm “chiến binh” bán hàng đồng hành cùng Vinhomes

Trong năm 2021, Vinhomes tiếp tục giới thiệu đến thị trường các sản phẩm mới tại 3 đại đô thị gồm: Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City, Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội và Thành phố thông minh công viên Vinhomes Grand tại TP.HCM. Đặc biệt, ngày hội tuyển dụng của Vinhomes cũng sẽ hé lộ bước đi mới của Vinhomes trong giai đoạn tiếp theo khi tung ra những quỹ hàng đẹp và nhiều dự án mới sắp ra mắt thị trường. 

Sự kiện “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” là cơ hội cực hấp dẫn cho những bạn trẻ giàu khát vọng mong muốn đồng hành cùng Vinhomes dẫn dắt sự thay đổi, lan tỏa thịnh vượng và hiện thực hóa giấc mơ “đổi đời” nhanh chóng và vững chắc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinhomes mở Đại hội Tuyển dụng 2021 lớn chưa từng có
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO