Việt Nam lần đầu tổ chức Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019

28/07/2019 15:07

(TN&MT) – Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mang chủ đề “Ước vọng hòa bình”. Chương trình quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng các nước trong khu vực ASEAN và Nhật Bản.

Tối 28/7/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, dưới sự hỗ trợ tổ chức của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Bộ Ngoại giao Nhật Bản, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, các cơ quan văn hóa, đại sứ quán Nhật Bản và các nước ASEAN tại Việt Nam, Trung tâm châu Á - Quỹ Giao lưu quốc tế phối hợp với VTV tổ chức chương trình Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019.

dai nhac hoi
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của các nước ASEAN và Nhật Bản sẽ biểu diễn ở sự kiện này

Đây là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức tại Việt Nam và quy tụ hầu hết các nghệ sĩ nổi tiếng của các nước ASEAN và Nhật Bản như các ca sĩ: Fakhrul Razi (Brunei), Andien (Indonesia), Alexandra Bounxouei (Lào), nhóm New & Jiew (Thái Lan), Exlle Atsushi, Koda Kumi (Nhật Bản), Noo Phước Thịnh, Đông Nhi (Việt Nam).

Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiết mục đặc sắc hướng tới việc tôn vinh những nét đẹp văn hóa của các dân tộc giàu truyền thống. Những nét riêng biệt và tương đồng của văn hóa Á Đông được hòa quyện cùng tinh thần đoàn kết, thống nhất, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển vì một thế giới hòa bình trong thời đại mới. Thông qua những bài hát Pop trẻ trung, sôi động, chương trình hứa hẹn tạo sự kết nối giữa giới trẻ của các quốc gia, góp phần tăng cường sự hiểu biết, cùng chung tay vun đắp một nền hòa bình khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lần đầu tổ chức Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO