Môi trường

URENCO triển khai thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0

Việt Hải 26/07/2024 - 20:37

(TN&MT) - Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0. Từ ngày 25/7/2024, khách hàng bắt đầu nhận được tin nhắn qua SMS và Zalo về nội dung này.

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) cho biết, đơn vị đã triển khai công tác thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0. Đây là một bước tiến quan trọng với mục tiêu đa dạng hóa hình thức thanh toán dịch vụ vệ sinh môi trường, đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng và các đối tác.

Theo đó, từ ngày 25/7/2024, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo về giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua tin nhắn SMS và Zalo, thông báo cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng có thể thuận tiện thanh toán qua các kênh Online: Ứng dụng ngân hàng, Ví điện tử VNPT Pay, Ví điện tử Momo, và Ví điện tử Payoo.

Việc cung cấp thêm các giải pháp thanh toán trực tuyến là một trong những nỗ lực không ngừng của URENCO nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử.

Với việc triển khai thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0, URENCO mong muốn tăng minh bạch, tạo thuận tiện trong giao dịch các dịch vụ và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng với đơn vị vệ sinh môi trường.

Để khách hàng, người dân yên tâm khi nhận được tin nhắn, URENCO công khai số điện thoại sử dụng nhắn tin trên trang Webs của Công ty. Đồng thời, gắn đường link hướng dẫn chi tiết với từng loại hình thu giá:

Hướng dẫn thanh toán chi tiết: https://urenco.com.vn/vi/v/

screenshot_1721995960.png
Khách hàng có thể truy cập vào trang Webs của Công ty, đối chiếu số điện thoại để yên tâm khi nhận thông tin; kích vào đường link và xem chi tiết hướng dẫn

Khách hàng có thể truy cập vào trang Wesb của Công ty, kích vào đường link và xem hướng dẫn chi tiết.

Hoặc tải hình ảnh về máy điện thoại để thực hiện các bước theo hướng dẫn.

ngan-hang.png
Hướng dẫn thu giá qua ứng dụng ngân hàng
vnpay.png
Hướng dẫn thu giá qua ứng dụng PNPay
momo.png
Hướng dẫn thu giá qua ứng dụng Momo
payoo.png
Hướng dẫn thu giá qua ứng dụng Payoo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
URENCO triển khai thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO