URC Việt Nam tham gia trồng cây rừng ngập mặn ven biển

Quyết Thắng| 12/12/2021 13:34

(TN&MT) - Sáng 12/12 tại đầm Thủy Triều, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH URC Việt Nam đã tham gia Lễ trồng cây rừng ngập mặn ven biển ứng phó với biến đổi khí hậu, hưởng ứng Chương trình 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 – 2025 do Chính phủ phát động.

Hoạt động do Báo Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) phối hợp tổ chức với Sở TN&MT Khánh Hoà, Báo Khánh Hoà, UBND huyện Cam Lâm và các đơn vị nhằm lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu; cũng đồng thời triển khai cam kết toàn cầu hành động vì thiên nhiên, vì mục tiêu phát triển bền vững. Buổi Lễ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ TN&MT và các đơn vị trực thuộc, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các ban, ngành Trung ương và địa phương.

URC Việt Nam là một trong những đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng Ban tổ chức thực hiện hoạt động này. Đại diện URC Việt Nam chia sẻ, đây hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, phù hợp với những mục tiêu về phát triển bền vững mà URC đang hướng đến.

URC Việt Nam tham gia trồng cây rừng ngập mặn ven biển.

Tại các nhà máy và văn phòng của URC Việt Nam, việc trồng và chăm sóc cây xanh luôn được quan tâm chú trọng để tạo cảnh quan, bóng mát và không khí trong lành. Hướng đến việc xây dựng lối sống xanh thân thiện môi trường, thời gian tới, URC Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động nội bộ để truyền thông, nâng cao nhận thức cho cán bộ công nhân viên về ích lợi của việc trồng cây xanh, phân loại rác tại nguồn, hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần,…

Là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam với giải thưởng CSI Award, URC Việt Nam khẳng định mọi hoạt động phát triển đều gắn liền với các giá trị bền vững, đóng góp cho cộng đồng và góp phần phát triển nền kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh. URC cũng thường xuyên, tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, các hoạt động xã hội cộng đồng nhằm chung tay để bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Đại diện URC Việt Nam bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành, sát cánh với các hoạt động của Chính phủ, Bộ TN&MT nhằm đạt được các cam kết tại Hội nghị COP26 về thích ứng với biến đổi khí hậu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển bền vững.

Khuôn viên xanh của Nhà máy URC Việt Nam tại Bình Dương

Về công tác bảo vệ môi trường, đại diện URC Việt Nam cho biết, với bề dày kinh nghiệm hoạt động tại nhiều thị trường và nhiều quốc gia, URC luôn áp dụng cách thức tốt nhất để đảm bảo sự phát triển bền vững các nguồn tài nguyên. URC có tiêu chuẩn khắt khe để đầu tư cho việc bảo tồn nguồn nước, sử dụng năng lượng tái tạo, canh tác bền vững, thân thiện với môi trường thông qua việc tái chế chất thải.

“Bảo vệ môi trường là quan tâm hàng đầu của chúng tôi khi phụng sự khách hàng tại Việt Nam” – đại diện URC Việt Nam nhấn mạnh.

URC Việt Nam là chi nhánh của Universal Robina Corporation (URC) – thuộc Tập đoàn JG Summit Philippines, một trong Top 300 Công ty hàng đầu châu Á (theo Nikkei Asia Review). Với 65 năm kinh nghiệm, hoạt động khắp khu vực ASEAN và châu Đại Dương, URC chính là Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở Philippines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
URC Việt Nam tham gia trồng cây rừng ngập mặn ven biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO