Doanh nghiệp - doanh nhân

URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế Công ty Đồ uống uy tín

PV 30/10/2023 - 13:00

Công ty TNHH URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống uy tín tại Việt Nam 2023. Trái ngọt được hái là nhờ vào chiến lược theo đuổi sự phát triển bền vững nhằm mang những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng của doanh nghiệp.

Không ngừng nỗ lực cho vị thế Công ty Đồ uống uy tín

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2023. Buổi lễ nhằm mục đích vinh danh những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có lợi nhuận tốt, có vị thế trong ngành và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành thực phẩm - đồ uống - bán lẻ - bao bì.

0609_tcbc_top_10_fb_2023_danh_sach_7.png
URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn

Trong danh sách Top 10 Công ty Đồ uống uy tín năm 2023, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) được xướng danh xếp vị trí thứ 5 trong Hạng mục Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam vào bảng xếp hạng và lần thứ 2 đạt hạng 5 tại Bảng xếp uy tín này.

Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding (mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng); Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan gồm người tiêu dùng, chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8/2023.

z4831188875396_bf57d8c647d53ba51fe3a9fefda4acf3.jpg
Thương hiệu Trà xanh C2 - dòng nước giải khát gắn bó với bao thế hệ người tiêu dùng Việt suốt hàng chục năm qua

Kiên định với những giá trị bền vững

Lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) - một trong những ngành công nghiệp lớn nhất và có mối quan hệ mật thiết với cuộc sống của hàng tỷ người trên thế giới. Đây cũng là ngành xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Được biết đến là doanh nghiệp lớn với hơn 20 năm hoạt động nghiêm túc tại thị trường Việt Nam và sở hữu danh mục nổi bật, trong đó có Trà xanh C2, chiến lược mà URC Việt Nam theo đuổi đó là phát triển xanh - bền vững, tăng trưởng toàn diện.

Theo đó, với chiến lược bền vững từ việc tận dụng nguồn nguyên liệu nội địa, URC Việt Nam đã sử dụng 100% lá trà tự nhiên từ Việt Nam, doanh nghiệp mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, gia tăng tiềm năng kinh tế địa phương các vùng trồng chè, đóng góp vào sự phát triển của quốc gia sở tại.

URC Việt Nam cũng mang đến người tiêu dùng những giá trị bền vững. Các sản phẩm của URC Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được đóng chai theo tiêu chuẩn. Doanh nghiệp áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận để chủ động đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Thực hành này tuân thủ theo các yêu cầu của luật định và tiêu chuẩn ISO/TS 22002-1 được coi là chương trình tiên quyết.

Không chỉ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty còn đẩy mạnh việc nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm đa dạng phù hợp khẩu vị người tiêu dùng. Công ty không ngừng cải thiện và phát huy các dòng sản phẩm để mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng, trong đó phải kể đến các dòng sản phẩm trà xanh C2 có các vị như Freeze, vải, đào, táo, trà sữa,…

haii9031.jpg
URC Việt Nam luôn đảm bảo giá trị bền vững trong từng sản phẩm

Công ty TNHH URC Việt Nam đặc biệt chú trọng bền vững từ giá trị môi trường tại nơi sản xuất. Theo đó, bên cạnh dây chuyền sản xuất triệu đô, Doanh nghiệp còn đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả nhằm mục tiêu không chỉ mang sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng, mà còn đảm bảo sức khỏe cho nhân sự làm tại các nhà máy của URC Việt Nam cũng như môi trường sống xung quanh.

Lần thứ 4 liên tiếp vào bảng xếp hạng, và lần thứ 2 đạt hạng 5 Top 10 Công ty Đồ uống uy tín năm 2023, giải thưởng này chính là sự công nhận quý giá đối với URC Việt Nam về sự theo đuổi chiến lược của mình cũng như những đóng góp tích cực của doanh nghiệp cho cộng đồng trong suốt 20 năm qua.

jtm00794.jpg
Danh hiệu là sự công nhận cho nhưng đóng góp tích cực của Doanh nghiệp trong suốt 20 năm tại thị trường Việt Nam

Có thể thấy, sự gắn kết và uy tín thương hiệu là hai yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp F&B và URC Việt Nam nói riêng thành công trong kinh doanh. Sự gắn kết thương hiệu của khách hàng đảm bảo doanh nghiệp có lượng khách hàng ổn định, doanh thu bền vững; uy tín thương hiệu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và cạnh tranh với các đối thủ. Trong đó, việc theo đuổi giá trị bền vững cốt lõi là yếu tố quan trọng tạo nên URC Việt Nam ngày càng phát triển và vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế Công ty Đồ uống uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO