Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
C2
URC Việt Nam: Phát triển bền vững gắn với an sinh xã hội và bình đẳng giới
Kiên định thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững (SGDs) của Liên Hợp Quốc, Công ty TNHH URC Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh.
Doanh nghiệp - doanh nhân
URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế Công ty Đồ uống uy tín
Công ty TNHH URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống uy tín tại Việt Nam 2023. Trái ngọt được hái là nhờ vào chiến lược theo đuổi sự phát triển bền vững nhằm mang những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng của doanh nghiệp.
URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững
Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.
Câu chuyện kể về hành trình “Cho em mang” ước mơ tới trường
Với mong muốn làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ, cắp sách tới trường, nhãn hàng Trà Xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt MV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi". MV đã truyền tải câu chuyện đầy xúc động về những khó khăn của người dân và hành trình mang ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng trồng trà Bảo Lâm.
URC Việt Nam: Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2023
Với mong muốn trẻ em có thể tiếp cận được sự phát triển toàn diện và đủ đầy, Nhãn hiệu Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã đồng hành cùng các Quỹ Bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP. Hà Nội và tỉnh Bình Dương trong nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
URC Việt Nam hạn chế rác thải chôn lấp bằng mô hình Zero Landfill
Định vị là một doanh nghiệp theo đuổi mô hình phát triển bền vững vì cộng đồng, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) luôn có những hành động thiết thực góp phần cải thiện môi trường sống, đặc biệt, ứng dụng Zero Landfill vào quy trình sản xuất chính là mô hình Công ty đang theo đuổi.
URC Việt Nam: Tối ưu hóa nguồn lực sản xuất để phát triển bền vững
(TN&MT) - Hàng loạt sáng kiến để tối ưu hóa nguồn lực trong sản xuất, hướng đến phát triển bền vững đã được đại diện URC Việt Nam chia sẻ tại Diễn đàn “Nhà Quản lý – Nhà báo – Doanh nghiệp với Tài nguyên và Môi trường” lần thứ V – năm 2021 với chủ đề “Vì một Việt Nam xanh” vào sáng ngày 11/12 tại Khánh Hòa.
Điện Biên: Xuống đồng đầu Xuân Canh Tý 2020
(TN&MT) - Ngày 31/1 (tức ngày 7 Tết Nguyên đán Canh tý), trên cánh đồng thôn C2 Yên Trường, xã Thanh Yên, UBND huyện Điện Biên (Điện Biên) đã tổ chức lễ xuống đồng ra quân sản xuất nông nghiệp năm 2020.
Bộ Y tế đình chỉ lưu hành 3 lô C2, Rồng đỏ nhiễm chì
Thanh tra Bộ Y tế vừa ra quyết định tạm dừng lưu thông 3 lô sản phẩm nước trà xanh hương chanh C2, nước tăng lực hương dâu Rồng đỏ. Đây đều là sản phẩm của Công...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO