Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
#CSRURCmangchoem
URC Việt Nam: Phát triển bền vững gắn với an sinh xã hội và bình đẳng giới
Kiên định thực hiện các Mục tiêu phát triển bền vững (SGDs) của Liên Hợp Quốc, Công ty TNHH URC Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp song hành với mục tiêu kinh doanh.
Doanh nghiệp - doanh nhân
URC Việt Nam: Kiên định với những giá trị bền vững và vị thế Công ty Đồ uống uy tín
Công ty TNHH URC Việt Nam tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống uy tín tại Việt Nam 2023. Trái ngọt được hái là nhờ vào chiến lược theo đuổi sự phát triển bền vững nhằm mang những sản phẩm có giá trị và chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng của doanh nghiệp.
URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững
Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.
Câu chuyện kể về hành trình “Cho em mang” ước mơ tới trường
Với mong muốn làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của các em nhỏ vùng cao trên hành trình đi tìm con chữ, cắp sách tới trường, nhãn hàng Trà Xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt MV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi". MV đã truyền tải câu chuyện đầy xúc động về những khó khăn của người dân và hành trình mang ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng trồng trà Bảo Lâm.
URC Việt Nam chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai
Tập trung vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt hướng tới vùng trồng trà, nỗ lực phát triển bền vững nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ là mục tiêu của Công ty TNHH URC Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO