Tuổi trẻ Lào Cai chung tay chống rác thải nhựa

Bích Hợp| 29/12/2020 16:45

(TN&MT) - Hiện nay, việc sử dụng túi ni lông, đồ nhựa dùng một lần khá phổ biến trong đời sống hàng ngày. Ô nhiễm rác thải nhựa ngày càng trở nên nghiêm trọng. Để giảm thiểu vấn nạn ô nhiễm rác thải nhựa, Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Lào Cai và các Huyện đoàn trên địa bàn tổ chức chuỗi hoạt động “ Tuổi trẻ Lào Cai chung tay chống rác thải nhựa".


Trong chuỗi hoạt động “ Tuổi trẻ Lào Cai chung tay chống rác thải nhựa", Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai đã bàn giao 112 thùng rác các loại cho Ban quản lý các chợ Cốc Lếu, Bảo Thắng, Mường Hum và Bắc Hà.

Quỹ Bảo vệ môi trường tỉnh Lào Cai bàn giao vật tư gồm 1.400 túi cói, 6.000 túi vải và 6.000 tờ rơi cho đội thanh niên tình nguyện của các huyện, thành phố trên địa bàn.

Hoạt động đổi chai, lọ nhựa lấy quà đã được người dân và các tiểu thương tích cực hưởng ứng.

Các đoàn viên, thanh niên của Thành đoàn Lào Cai phát tờ rơi cho người dân và tiểu thương.

Cùng nhau nhặt rác lan tỏa phong trào "Tuổi trẻ Lào Cai chung tay chống rác thải nhựa".

Bằng sự hiểu biết và trí tưởng tượng, các em học sinh đã tuyên truyền tác hại của túi ni lông thông qua các hoạt cảnh, các tác phẩm hội họa

Người dân và bà con dân tộc vùng cao được đoàn viên, thanh niên tuyên truyền về giảm sử dụng túi ni lông và tác hại của túi ni lông với môi trường

Người dân tại chợ Bắc Hà tham gia hưởng ứng chung tay bảo vệ môi trường, không sử dụng túi ni lông khi mua sắm

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Lào Cai chung tay chống rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO