Triển lãm ảnh báo chí Dấu Ấn 2019

14/06/2019 15:29

(TN&MT) – Được tổ chức lần thứ hai tại Hà Nội, triển lãm sẽ trưng bày những tác phẩm ảnh đã thu hút được sự quan tâm của công chúng trên các ấn phẩm báo chí trong và ngoài nước trong khoảng 2 năm vừa qua.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), Hội Nhà báo Hà Nội và Câu lạc bộ Phóng viên ảnh báo chí Hà Nội sẽ tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Dấu ấn” lần thứ 2. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 17h ngày 17/6/2019 tại Trung tâm triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, Hà Nội).

trien lam anh Dau an 2019
Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức lại các tác phẩm ảnh báo chí đặc sắc trong hai năm qua

Triển lãm lần này không thể trưng bày hết tất cả các sự kiện nổi bật của đất nước trong hai năm vừa qua, nhưng nó cũng khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế. Tại triển lãm, công chúng một lần nữa được xem lại những hình ảnh ấn tượng đã xuất hiện trên các ấn phẩm báo chí trong vòng hai năm qua. Đây cũng là dịp để mọi người nhìn lại một các tổng thể và đa chiều theo những cách tiếp cận khác nhau về các sự kiện đã diễn ra.

Đây cũng là một cơ hội tốt để người xem có thể đóng góp ý kiến của mình đối với các bức ảnh nhằm giúp các phóng viên ảnh hoàn thiện mình hơn và phục vụ tốt hơn cho công chúng. Triển lãm sẽ mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 17 – 22/6/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ảnh báo chí Dấu Ấn 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO