Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường

11/08/2018 10:28

(TN&MT) - Chiều 10/8, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên đã trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Vĩnh Khang, Hàm Trưởng Phòng Tổng hợp, Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

TTK 5
Thứ trưởng Trần Quý Kiên trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Huyền, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định bổ nhiệm. Theo đó, ngày 8/8/2018, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà đã ký ban hành Quyết định số 2518/QĐ-BTNMT bổ nhiệm ông Nguyễn Vĩnh Khang, Hàm Trưởng Phòng Tổng hợp, Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ trong thời gian 5 năm. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/8/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Trần Quý Kiên chúc mừng ông Nguyễn Vĩnh Khang đã được tín nhiệm và bổ nhiệm vào cương vị và trọng trách mới.

TTK 1
Thứ trưởng Trần Quý Kiên phát biểu

Thứ trưởng Trần Quý Kiên cho biết, ông Nguyễn Vĩnh Khang là cán bộ rất cần mẫn, có trách nhiệm cao trong công việc và có nhiều kinh nghiệm trong công tác văn phòng, nhất là công tác tham mưu tổng hợp phục vụ Bộ trưởng và Lãnh đạo Bộ. Thứ trưởng mong muốn trên cương vị mới ông Nguyễn Vĩnh Khang sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực, trí tuệ để cùng lãnh đạo Văn phòng xây dựng tập thể Văn phòng Bộ ngày càng phát triển vững mạnh.

Thứ trưởng tin tưởng rằng ông Nguyễn Vĩnh Khang sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo Bộ. Bên cạnh đó, Thứ trưởng đề nghị các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ hỗ trợ ông Nguyễn Vĩnh Khang trong các công tác điều hành, hoạt động chung của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Thay mặt Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Chánh Văn phòng Đặng Ngọc Điệp đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ đã quan tâm tăng cường nhân lực cho Văn phòng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Với cá nhân ông Nguyễn Vĩnh Khang được đào tạo bài bản, đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác văn phòng, vì vậy, Chánh Văn phòng Đặng Ngọc Điệp mong muốn ông Nguyễn Vĩnh Khang sẽ tiếp tục phát huy sở trường để cùng tập thể Văn phòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao, xây dựng tập thể Văn phòng đoàn kết, vững mạnh.

TTk 3
Tân Phó Chánh văn phòng Bộ TN&MT Nguyễn Vĩnh Khang phát biểu

Vinh dự nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Vĩnh Khang xúc động gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện và tín nhiệm giao nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng. Đây là vinh dự cũng là trọng trách lớn. Tân Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Vĩnh Khang xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn, cống hiến hết sức mình để cùng lãnh đạo Văn phòng xây dựng tập thể Văn phòng Bộ ngày càng vững mạnh và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, sự hỗ trợ của các đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

TTK 2
Lãnh đạo Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường chụp ảnh lưu niệm
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO