Trao hỗ trợ hơn 60 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19 cho ngành Y tế Quảng Trị

Tiến Nhất| 21/08/2020 20:47

(TN&MT) - Ngày 21/8, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị đã đi tặng quà, thăm hỏi, động viên tinh thần các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Quảng Trị.

Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao quà hỗ trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Tại các điểm đến thăm, đại diện Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng kinh phí 20 triệu đồng cho Sở Y tế Quảng Trị để hỗ trợ mua vật tư y tế và chuyển đến đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19; trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh gồm: 4.000 khẩu trang y tế, 100 chai nước sát khuẩn, 50 thùng mì tôm, 20 thùng sữa, 20 thùng nước lọc… với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Chị Lê Thị Hồng Nhung, Phó Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị cho biết, lực lượng đoàn viên thanh niên trong tỉnh luôn quan tâm đến tình hình sức khỏe, động viên tinh thần đối với đội ngũ y bác sĩ, nhất là những người trực tiếp trên tuyến đầu chống dịch. Đây là món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần, nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ tham gia tuyến đầu chống dịch.

Trao hỗ trợ cho Sở Y tế Quảng Trị

Ghi nhận tình cảm của tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ông Đỗ Văn Hùng, Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Đoàn Khối và các cơ sở Đoàn trực thuộc thời gian qua đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ về vật chất, tinh thần và chung tay cùng các lực lượng làm tốt công tác phòng, chống dịch.

Được biết, để hỗ trợ cùng đội ngũ các bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu phải ngày đêm gồng mình chống dịch, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã thành lập tổ tình nguyện cùng góp sức, hỗ trợ ngành y tế trong việc phòng, chống đại dịch.

Đội hình tình nguyện của Đoàn Khối được chia thành nhiều tổ, làm việc theo ca, trực chốt 24/24h, gồm 4 tình nguyện viên với nhiệm vụ hỗ trợ khai báo y tế, giao nhận thực phẩm tại các khu cách ly, đo thân nhiệt người dân ra, vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo kế hoạch đội hình tình nguyện sẽ thực hiện nhiệm vụ cho đến khi tình hình dịch bệnh ổn định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao hỗ trợ hơn 60 triệu đồng phòng, chống dịch Covid-19 cho ngành Y tế Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO