Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam trao tặng gần 3.000 suất quà hỗ trợ người dân khó khăn tại Hưng Yên

NT 15/01/2024 - 15:11

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã tới dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng và trao gần 3.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên.

Cụ thể, tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn công tác đã thành kính dâng hương bày tỏ lòng tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.

1(1).jpg
Đoàn công tác dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng
2(1).jpg
3.jpg

Sau khi kết thúc lễ dâng hương, đoàn đến UBND huyện Kim Động để thực hiện chương trình an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 với 2.727 suất quà trị giá 4 tỷ đồng cho huyện Kim Động.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam cho biết, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước, thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí, công nghiệp khí, công nghiệp điện, công nghiệp lọc hóa dầu… Trong nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Petrovietnam luôn được Đảng và Nhà nước tin tưởng giao cho trọng trách phát triển sản xuất, đóng góp lớn vào ngân sách và tăng trưởng GDP của quốc gia.

Cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được Petrovietnam quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của Tập đoàn đối với xã hội, đối với đất nước.

4(1).jpg
Ông Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam
trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
5(1).jpg
Petrovietnam/BSR trao biểu trưng tài trợ 2.727 suất quà trị giá 4 tỷ đồng cho huyện Kim Động

Hàng năm, Tập đoàn và các đơn vị thành viên dành ra khoản kinh phí khoảng 300 - 500 tỷ đồng từ chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh và nguồn đóng góp của CBCNV trong toàn Tập đoàn cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó tập trung vào hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người nghèo, tài trợ xây dựng công trình y tế, giáo dục, nhà Đại đoàn kết và cứu trợ thiên tai, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh cũng như giúp đỡ người dân trong cả nước. Trong năm 2023 vừa qua, toàn Tập đoàn dành 750 tỷ đồng thực hiện an sinh xã hội trên mọi miền Tổ quốc.

“Bằng tấm lòng và tình cảm, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hy vọng những phần quà sẽ góp phần nhỏ giúp đỡ tháo gỡ khó khăn cho các hộ nghèo trên địa bàn xã, là nguồn động lực để họ vươn lên, ổn định cuộc sống và có một cái Tết thêm đầm ấm, hạnh phúc”, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chia sẻ.

Ông Phạm Thái Sơn - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kim Động cảm ơn đoàn công tác Petrovietnam/BSR cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian về thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà cho người có công, gia đình người có công, hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong các dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Đồng thời bày tỏ, những món quà do Petrovietnam và BSR tài trợ sẽ là nguồn động viên quý giá để huyện có thêm nguồn lực quan tâm, hỗ trợ làm nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Những món quà này còn ý nghĩa hơn khi Tết Nguyên đán đang đến gần, giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn huyện có thêm động lực vươn lên, ổn định cuộc sống, có một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

6.jpg
Đoàn công tác dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Hiệp Cường
7(1).jpg

Cùng ngày, đoàn công tác đã tới dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Hiệp Cường và trao 250 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, yếu thế trong xã hội tại địa phương.

8(1).jpg
Ông Lê Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam
tặng các phần quà hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
9.jpg
10.jpg
Ông Trần Bình Minh - Thành viên HĐTV Petrovietnam
trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, huyện Kim Động và xã Hiệp Cường đã gửi lời chúc mừng tới ông Lê Mạnh Hùng được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam trao tặng gần 3.000 suất quà hỗ trợ người dân khó khăn tại Hưng Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO