Trang trại gió Illinois trị giá 325 triệu USD sẽ cấp điện cho General Motors, Bloomberg

14/12/2018 21:18

(TN&MT) - Enel đã bắt đầu hoạt động tại trang trại gió HillTopper 185 megawatt ở Illinois, Mỹ thông qua doanh nghiệp tái tạo Mỹ Enel Green Power North America.

Hình ảnh về trang trại gió Chisholm View ở Oklahoma, Mỹ
Hình ảnh về trang trại gió Chisholm View ở Oklahoma, Mỹ

Thông qua các thỏa thuận mua điện, cơ sở này, tại Hạt Logan sẽ bán điện cho Bloomberg LP, General Motors và Constname, một doanh nghiệp Exelon.

“Việc xây dựng dự án sẽ tạo ra khoảng 570 gigawatt giờ mỗi năm. Đầu tư cho dự án này vào khoảng 325 triệu USD”, Enel cho biết mới đây.

Điện được sản xuất từ ​​khu vực 17 MW sẽ được bán cho Bloomberg. Năng lượng từ khu vực 100 MW sẽ được General Motors mua. Theo Enel, năng lượng này sẽ cung cấp cho các cơ sở sản xuất của General Motors ở Indiana và Ohio với 100% điện tái tạo.

“Thông qua dự án đầu tiên ở Illinois này, chúng tôi đang giúp khách hàng của mình đáp ứng các mục tiêu năng lượng sạch của họ bằng các giải pháp cạnh tranh phù hợp với nhu cầu năng lượng và mục tiêu kinh doanh của họ”, ông Antonio Cammisecra, CEO của Enel Green Power cho biết.

Theo Hội đồng Năng lượng gió toàn cầu, ngành công nghiệp gió đã bổ sung hơn 52 gigawatt (GW) năng lượng gió trong năm 2017.

Với vị thế là một nhà máy năng lượng gió, Trung Quốc lắp đặt 19,7 GW năng lượng gió, sau đó là đến Liên minh châu Âu với 15,6 GW công suất và đứng thứ 3 là Mỹ - nơi lắp đặt hơn 7 GW công suất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang trại gió Illinois trị giá 325 triệu USD sẽ cấp điện cho General Motors, Bloomberg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO