Bất động sản

Trần Anh Group ký kết hợp tác với Vietcombank chi nhánh Long An

Thục Vy 16/08/2024 - 16:42

(TN&MT) - Sáng 16/8, Trần Anh Group và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank ) - Chi nhánh Long An đã ký kết hợp tác cho vay dự án Khu nhà ở thương mại Đất Thành (Tên thương mại Phúc An Ashita).

ta1.jpg
Trần Anh Group và Vietcombank – CN Long An thể hiện sự quyết tâm trong lễ ký kết. Ánh: Trần Anh Group

Được biết, Lễ ký kết là bảo chứng mạnh mẽ cho sự tín nhiệm của dự án Phúc An Ashita với khách hàng. Đây cũng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác giữa Trần Anh Group và Vietcombank - Chi nhánh Long An.

ta2.jpg
Trần Anh Group ký kết hợp tác với Vietcombank – CN Long An. Ảnh: Trần Anh Group

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group, cho biết: “Khi khách hàng chọn sở hữu sản phẩm tại Phúc An Ashita sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay từ nhiều ngân hàng uy tín, trong đó phải kể đến Vietcombank, là ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những chính sách vay hấp dẫn sẽ giúp nhiều nhà đầu tư, người mua ở dễ dàng sở hữu được căn nhà mình mong muốn”.

Khu đô thị Phúc An Ashita là dự án tọa lạc giữa trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Là khu vực có mối giao thông thuận lợi, khả năng liên kết vùng miền tốt. Phúc An Ashita nằm giáp ranh tỉnh Bình Phước, đây là tỉnh có nền kinh tế năng động tại khu vực Đông Nam Bộ. Dự án kết nối với một loạt các khu công nghiệp lớn như: Chơn Thành, Becamex, Bàu Bàng và Mỹ Phước… với rất nhiều nhà máy, doanh nghiệp đang hoạt động. Từ đó, kéo theo là hàng chục ngàn công nhân và chuyên gia sinh sống để làm việc.

ta3.jpg
Khu đô thị Phúc An Ashita với nhiều mảng xanh. Ảnh Trần Anh Group

Ngoài ra, sức hút và điểm mạnh của Phúc An Ashita còn nằm ở không gian xanh mát, với nhiều mảng xanh phân bố rộng khắp dự án, kết nối với nhau bằng những tuyến đường xanh, đưa cư dân đến với những giá trị sống hài hòa hơn.

Đó là những giờ nghỉ ngơi, những ngày cuối tuần, gia đình, bạn bè quây quần bên hồ nội khu, trò chuyện và thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời; thả bộ, chơi đùa cùng bé trên bãi cỏ hay hưởng thụ một không gian làm việc riêng tư tại khu cà phê hiện đại… Bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy một điều gì đó khiến cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn tại Phúc An Ashita.

Theo chia sẻ của anh An (ngụ quận 7, TP.HCM), gia đình anh chọn nhà phố Phúc An Ashita và hoàn thiện nhà được hơn 1 năm. Đây là dự án anh chị ưng ý từ mẫu nhà đến không gian xung quanh. Mỗi tuần, gia đình anh chị cùng 3 con nhỏ về nghỉ ngơi, vừa để tái tạo năng lượng, vừa có thời gian vui chơi cùng con.

Với sự sinh sống thật của cư dân hiện nay là lợi thế lớn đối với khách hàng sở hữu nhà phố, biệt thự Phúc An Ashita, khi mà sản phẩm mua có thể cho thuê hoặc kinh doanh ngay mà không cần phải chờ đợi lâu như một số dự án khác.

Đại lý phân phối: Liên minh Khu tây, Địa ốc Thiên Phúc.
Ngân hàng hỗ trợ: Viẹtcombank- CN Long An, VIB- CN Dĩ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Anh Group ký kết hợp tác với Vietcombank chi nhánh Long An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO