Bất động sản

Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita

Thục Vy 06/08/2024 - 18:57

(TN&MT) - Sáng 6/8, Trần Anh Group, nhà phát triển dự án Phúc An Ashita đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB ), Liên minh Khu tây và Địa ốc Thiên Phúc.

ta1.jpg
Trần Anh Group cùng ngân hàng VIB và các đại lý Ảnh: Trần Anh Group

Lễ ký kết là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa Trần Anh Group và các đối tác chiến lược. Với đội ngũ tiếp thị phân phối hùng hậu đầy kinh nghiệm của Liên minh Khu Tây và Địa ốc Thiên Phúc, cùng tiềm lực tài chính của ngân hàng VIB, sự hợp tác hứa hẹn tạo nên sự thành công mạnh mẽ cho dự án Phúc An Ashita.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Trần Đức Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Trần Anh Group, cho biết: “Với thông điệp Khởi đầu giá trị sống đích thực, dự án Phúc An Ashita là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng, tìm kiếm sự cân bằng giữa cuộc sống tiện nghi và không gian sống xanh khỏe mạnh. Do đó, chúng tôi lựa chọn Liên minh Khu Tây và Địa ốc Thiên Phúc đóng vai trò quan trọng tư vấn đến khách hàng đang tìm kiếm dòng sản phẩm này và hy vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho Phúc An Ashita”.

ta2.jpg
Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Quốc tế VIB. Ảnh: Trần Anh Group

Theo thông tin từ Trần Anh Group – Đơn vị phát triển dự án Phúc An Ashita, đây là dự án khu đô thị tọa lạc giữa trung tâm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Là khu vực có mối giao thông thuận lợi, khả năng liên kết vùng miền tốt, Phúc An Ashita nằm giáp ranh tỉnh Bình Phước – địa phương có nền kinh tế năng động tại khu vực Đông Nam Bộ. Dự án kết nối với một loạt các khu công nghiệp lớn như: Chơn Thành, Becamex, Bàu Bàng và Mỹ Phước… với rất nhiều nhà máy, doanh nghiệp đang hoạt động. Từ đó, kéo theo là hàng chục ngàn công nhân và chuyên gia sinh sống để làm việc.

ta3.jpg
Trần Anh Group trao giấy chứng nhận đơn vị phân phối dự án Phúc An Ashita cho đại lý Liên minh Khu tây. Ảnh: Trần Anh Group

Ngoài ra, sức hút và điểm mạnh của Phúc An Ashita còn nằm ở không gian xanh mát mắt, với nhiều mảng xanh, phân bố rộng khắp dự án, kết nối với nhau bằng những tuyến đường xanh, đưa cư dân đến với những giá trị sống hài hòa hơn.

Đó là những giờ nghỉ ngơi, những ngày cuối tuần, gia đình, bạn bè quây quần bên hồ nội khu, trò chuyện và thưởng thức những bữa tiệc BBQ ngoài trời; thả bộ, chơi đùa cùng bé trên bãi cỏ hay hưởng thụ một không gian làm việc riêng tư tại khu cà phê hiện đại… Bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy một điều gì đó khiến cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn tại Phúc An Ashita.

ta4.jpg
Trần Anh Group trao giấy chứng nhận đơn vị phân phối dự án Phúc An Ashita cho đại lý địa ốc Thiên Phú. Ảnh: Trần Anh Group

Hiện dự án đã xây dựng hoàn thiện và có cư dân sinh sống, vì vậy đây là lợi thế rất lớn khi khách hàng sở hữu nhà phố, biệt thự Phúc An Ashita ngay lúc này, khi mà sản phẩm mua có thể cho thuê hoặc kinh doanh ngay mà không cần phải chờ đợi lâu như một số dự án khác.

Đại lý phân phối: Liên minh Khu tây, Địa ốc Thiên Phú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Anh Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Phúc An Ashita
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO