Bất động sản

Nhà phố La Villa Tân An: Dễ dàng thiết kế nội thất theo nhu cầu

Thục Vy 10/09/2024 - 15:58

(TN&MT) - Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, không gian xanh, thuận tiện giao thông..., điểm cộng của nhà phố La Villa tại TP Tân An (tỉnh Long An) khi khách hàng lựa chọn an cư chính là dễ dàng hoàn thiện nội thất theo sở thích cá nhân.

ta1.jpg
Anh Trung, cư dân La Villa Green City. Ảnh: Trần Anh Group

Theo chia sẻ của anh Trung - cư dân La Villa, anh khá hài lòng với không gian sống tại khu đô thị La Villa Green City. Điều ưng ý nhất là nhận nhà thô sau đó có thể thiết kế lại theo đúng ý, đúng nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

Đồng quan điểm với anh Trung, anh Lý ngụ La Villa cũng chia sẻ: “Tôi sở hữu căn 2 mặt tiền tại La Villa, ban đầu tính làm nội thất để cho thuê, nhưng thấy ưng quá nên để lại ở luôn. Vì sản phẩm bàn giao đã là nhà phố nên tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí để hoàn thiện nội thất”.

Có thể nói, La Villa Green City là khu đô thị nổi bật tại trung tâm TP Tân An. Nơi đây sở hữu vị thế đắc địa với một mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây, mặt tiền đường Quốc lộ 1A và giáp đường Hùng Vương nối dài. Đồng thời, chỉ cách đại siêu thị Aeon đầu tiên của miền Tây chừng 500m.

Từ dự án, dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM hoặc đến các vùng lân cận khác. Tại đây, mỗi căn nhà phố La Villa đều được xây dựng 1 trệt 2 lầu, công năng chính gồm phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, phòng thờ, khu giặt đồ, sân thượng, sân trước và sau.

ta2.jpg
Không gian phòng khách và phòng bếp của gia đình anh Trung tại La Villa. Ảnh: Trần Anh Group

Đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đã tận dụng những lợi thế về diện tích đất, thiết kế ngôi nhà phù hợp với các chức năng khác nhau. Với khoảng sân trước rộng, gia chủ có thể linh động làm nhà để xe, khoảng sân chơi cho con trẻ hoặc tiểu cảnh sân vườn; sân sau là sân phơi hoặc tiểu công viên có bàn trà đạo...

Từ mọi vị trí trong nhà, gia chủ đều có thể quan sát thiên nhiên, đón ánh nắng và cảm nhận bầu trời từ bên ngoài. Đơn cử như khu vực tầng 1, đối diện phòng ngủ là một khoảng không gian rộng gia chủ dễ dàng điều chuyển công năng theo sở thích của mình như: phòng đọc sách, bàn học, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung... Các phòng ngủ trên tầng đều có cửa sổ hướng ra không gian cây xanh, giúp lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió hiệu quả.

ta3.jpg
Khoảng sân được anh Lý cư dân La Villa cải tạo làm nhà để xe. Ảnh: Trần Anh Group.

“Trước tôi sống ở quận 7, gần 20 năm, do công việc của tôi không nhất thiết ngày nào cũng ở TP.HCM nên tôi chuyển hướng về đây để có không gian sống rộng rãi hơn, thoáng đãng hơn cho có lợi sức khoẻ gia đình tôi hơn.”, anh Trung cũng chia sẻ thêm.

Được biết, không gian sống của gia đình anh Trung được anh thiết kế lại có giếng trời bằng kính, nhằm đưa tối đa ánh sáng mặt trời vào nhà. Theo anh Trung, được tiết xúc với ánh nắng mỗi ngày giúp bản thân anh cũng như gia đình cảm giác trần đầy sức sống hơn.

ta4.jpg
Mỗi phòng ngủ tại nhà phố La Villa đều có ban công và cửa sổ, giúp gia chủ được gần thiên nhiên mỗi ngày. Ảnh: Trần Anh Group

Về mặt an ninh, La Villa Green City có đội ngũ bảo vệ thường xuyên, đảm bảo an ninh cho cư dân tối đa.

Hiện nay, khách hàng lựa chọn nhà phố La Villa được áp dụng chính sách ưu đãi lên đến 22 chỉ vàng, đồng thời, trả góp chỉ 1%/tháng là có thể nhận nhà ở ngay.

Không quá xa trung tâm TP.HCM, lại hội tụ đầy đủ yếu tố của một thành phố năng động, đáp ứng nhu cầu của cư dân hiện đại về giải trí, giáo dục, y tế, giao thương...La Villa Green City đang trở thành nơi an cư hấp dẫn của người dân.

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group
Đại lý phân phối chính thức: Khải Điền, WestLand, Long Phú Holding, Điền Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà phố La Villa Tân An: Dễ dàng thiết kế nội thất theo nhu cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO