--Quảng cáo---

Trà tự nhiên TH true TEA – dấu ấn mới trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH

Sức khỏe - Quyết Thắng - 05:16 01/09/2021

(TN&MT) - Tháng 8/2021, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên, kết hợp lá trà đặc sản nổi tiếng Việt Nam với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Đại diện TH cho biết, Trà tự nhiên TH true TEA là bước tiến tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe mà Tập đoàn này kiên tâm theo đuổi lâu nay, là sự cam kết đầu tư chiến lược với định vị thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm mở lối đi riêng trong phân khúc trà uống liền với tinh thần trân quý Mẹ Thiên nhiên và ý tưởng giữ trọn giá trị của các loài cây đặc hữu thuộc họ trà. 

Ra mắt trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành mạnh, sản phẩm hứa hẹn trở thành lựa chọn mới được yêu thích đối với những người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe. Bởi TH true TEA có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch.

Trong thời điểm dịch Covid-19, trà tự nhiên TH true TEA ra mắt, với thành phần giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch sẽ là lựa chọn tốt dành cho những người quan tâm đến sức khỏe.

Thức uống giải khát thanh mát sảng khoái, hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true TEA trà xanh vị chanh tự nhiên mang hương vị tươi mát và đặc trưng của trà xanh, vị thanh và chua nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát cho mỗi lần sử dụng. Sản phẩm cung cấp các polyphenol có đặc tính chống oxy hóa mạnh, trong đó phải kể đến EGCG (Epigallocatechin gallate) – hoạt chất quan trọng và dồi dào nhất của nguyên liệu trà xanh tự nhiên. EGCG được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và một số loại ung thư; tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố sức khỏe nướu răng,…

Bên cạnh đó, trà xanh còn chứa L-theanine, một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái. L-theanine là một trong những tác nhân tạo ra hiện tượng “trà khí” – hiện tượng chúng ta cảm thấy đầu óc thư thái và tỉnh táo sau khi uống trà.

Cùng bộ TH true TEA, nhưng khác với trà xanh vị chanh tự nhiên, trà Ô long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long cũng có tác dụng chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Giữ trọn tinh túy từ trà xanh và trà Ô long

Để sản xuất ra những chai trà tự nhiên TH true TEA, TH sử dụng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên – Nghệ An) kết hợp với nguồn nguyên liệu từ những vùng trà nổi tiếng của Việt Nam.

Kỹ càng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu trà, đại diện từ bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH chia sẻ: “Chúng tôi ưu tiên sử dụng nguồn cung nội địa nhằm đóng góp vào sự phát triển và gia tăng giá trị của cây chè trong nước. TH true TEA Trà xanh vị chanh tự nhiên sử dụng nguyên liệu chính là trà Shan Tuyết, trồng ở cao nguyên Hà Giang với độ cao trên 700m so với mực nước biển. Còn TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1000m. Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất Vietgap”.

Trà nguyên liệu của TH true TEA tại mỗi vùng được thu hoạch riêng rẽ, hoàn toàn không phối trộn với trà của các vùng khác. Đây là những vùng trà nổi tiếng có thể đảm bảo nguồn cung lâu dài bởi cả Hà Giang lẫn Mộc Châu đều ở trong số các địa phương có diện tích trồng trà lớn hàng đầu cả nước, cây trà tại đây được coi là cây trồng chiến lược trong phát triển nông nghiệp.

TH true TEA sử dụng trà nguyên liệu được trồng ở các vùng chè cao nguyên nổi tiếng Việt Nam như Mộc Châu (Sơn La), Hà Giang.

Làm nên công thức độc đáo của TH true TEA còn phải kể đến nguồn nước sử dụng cho sản phẩm, đó là nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên – Nghệ An). Nguồn nước ngầm mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, lại được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín của trà TH true TEA.

Trà tự nhiên TH true TEA được bán tại TH true mart, các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Bao bì sản phẩm hiện đại với chai cổ rộng trẻ trung, mang lại cảm giác “đã” hơn và sảng khoái hơn khi uống. Với dung tích 350 ml, TH true TEA phù hợp để mang đi và sử dụng ở bất kỳ đâu: ở trường hay khi làm việc, dùng trong văn phòng, trong nhà hay ngoài trời, đều rất tiện lợi.

Những lá trà quý được đưa vào quy trình sản xuất với dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, chiết rót vô trùng giúp tiêu diệt vi sinh vật, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Sau trích ly, dịch trà được đưa về nhiệt độ lạnh; toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ - những điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà để mang tới tận tay người tiêu dùng.

Có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, TH true TEA không chứa thành phần biến đổi gen, không sử dụng phụ gia tổng hợp và không chất bảo quản. Ngay cả hương liệu cũng hoàn toàn tự nhiên chứ không phải chỉ “giống tự nhiên” hay hương liệu tổng hợp có nguồn gốc hóa học.

Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ tiệt trùng UHT và chiết rót vô trùng giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm.

Viết tiếp kỳ tích từ thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mang tính cách mạng, đột phá như sữa hạt cao cấp TH true NUT khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả; nước gạo rang TH true RICE sử dụng vị ngọt tự nhiên từ gạo, chế biến và tăng giá trị cho hạt gạo Việt Nam; nước trái cây TH true JUICE, nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. TH true TEA ra đời là bước đi tiếp theo trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe của TH. Con đường này là tâm huyết của bà Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn, và sản phẩm mới nhất, TH true TEA được ra đời với câu chuyện thật:

“Trân quý Mẹ Thiên nhiên.

Giữ trọn giá trị thật của những loài cây đặc hữu thuộc họ trà…

Như một huyền thoại từ Á Đông, những loài cây này có lịch sử hàng ngàn năm. Những người dân bản địa luôn uống chúng một cách tự nhiên như uống nước, thường được gọi là trà.

Bộ sản phẩm về nước trà ra đời là ý tưởng về cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày mà chúng tôi gửi đến bạn dưới dạng TH true TEA”.

Tập đoàn TH được biết tới là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện TH true MILK chiếm khoảng 43% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đã hoàn thành mục tiêu “đưa ly sữa Việt Nam ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.

Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH cũng đầu tư các dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE… với định hướng đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, có vị ngọt tự nhiên góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

  • Trang trại TH truyền cảm hứng phát triển bền vững tới thế hệ trẻ
    Thông tin cần biết - Quyết Thắng - 16:14 07/01/2021
    (TN&MT) - Nhiều năm qua, việc thăm quan các trang trại chăn nuôi bò sữa TH với những điểm đến lý thú đã trở thành hoạt động giáo dục và trải nghiệm hữu ích, được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng như trên cả nước áp dụng. Trong đó, những câu chuyện về phát triển bền vững được chú ý và lan tỏa mạnh mẽ nhất.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO