TP. Thái Nguyên: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Minh Hà| 20/07/2021 07:44

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Thái Nguyên đã tổ chức các đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

         

Lãnh đạo TP. Thái Nguyên thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Đoàn do đồng chí Phan Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đối tượng: Mẹ Việt Nam Anh hùng Tô Thị Gái, tổ 11, phường Hoàng Văn Thụ; Mẹ Việt Nam Anh hùng An Thị Khâm, tổ 6, phường Hoàng Văn Thụ; ông Dương Mạnh Thái, Thương binh 81%, tổ 16, phường Hoàng Văn Thụ.

 

Đoàn do đồng chí Nguyễn Hoàng Mác, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đối tượng:  Bà Đàm Thị Liên, Mẹ Liệt sỹ Nguyễn Văn Hân, tổ 5, phường Tân Lập; ông Phạm Ngọc Toán, bệnh binh 61%, tổ 4, phường Tân Lập; ông Ngô Văn Đối, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 41-60%, tổ 1, phường Tân Lập.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố Thái Nguyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Bảo đảm đầy đủ các cơ chế chính sách của Nhà nước, tỉnh và thành phố đối với các gia đình chính sách, người có công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Thái Nguyên: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO