Thứ Sáu, 5/7/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Góc ảnh đô thị
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
tiêu dùng xanh
Lan tỏa ý thức "tiêu dùng xanh"
(TN&MT) - Đề án tăng cường công tác quản lý chất thải nhựa ở Việt Nam đề ra mục tiêu đến năm 2025, sử dụng 100% bao bì thân thiện với môi trường tại các trung tâm thương mại; phấn đấu 100% các khu du lịch, các cơ sở lưu trú du lịch, các khách sạn không sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa dùng một lần. Thời gian qua, những nỗ lực chuẩn bị của các ngành, địa phương đã bước đầu cho thấy hiệu quả.
Môi trường
Trao giải Cuộc thi "Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa"
(TN&MT) - Sáng ngày 13/12, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phối hợp cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa.
Trao giải Cuộc thi "Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa"
(TN&MT) - Sáng ngày 13/12, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phối hợp cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa.
Bản tin Truyền hình TN&MT số 39/2023 (số 321)
(TN&MT) - Một số nội dung chính sẽ có trong bản tin số 39/2023: - Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ - Sơn La: Đẩy nhanh tiến độ lập Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 - Lập hồ sơ đề cử VQG Xuân Thủy thành Vườn Di sản ASEAN - Tiêu dùng xanh - Từ nhận thức tới hành động
Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phát động Cuộc thi “Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa
(TN&MT) - Với mục tiêu nâng cao ý thức và nhận thức của cộng đồng về tiêu dùng bền vững và bảo vệ môi trường, Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT phối hợp với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) tổ chức phát động Cuộc thi “Sáng kiến tiêu dùng xanh, giảm ô nhiễm nhựa”.
Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động vì khí hậu
(TN&MT) - Tối 13/9, Khoa Môi trường (Trường Đại học Khoa học - Đại học Huế) phối hợp với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF-Việt Nam), qua sự tài trợ của EPSON Việt Nam đã tổ chức sự kiện truyền thông với chủ đề “Tiêu dùng xanh, Mua sắm xanh - Đồng hành vì khí hậu”.
Coca-Cola Việt Nam tập huấn kiểm kê khí nhà kính
Vừa qua, tại TP. HCM, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tổ chức hội thảo tập huấn với chủ đề: “kiểm kê khí nhà kính và các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính nhằm hướng tới đạt được mục tiêu phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050” dành cho các nhà cung cấp và đối tác trong chuỗi giá trị của Coca-Cola tại Việt Nam.
Đừng bắt người tiêu dùng phải… thông minh
(TN&MT) - Tiêu dùng xanh, tiêu dùng thông minh đang ngày càng được đề cập và dự báo trở thành xu thế bắt buộc trong điều kiện biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường đang đe dọa sự sống còn của Trái đất.
Bản tin truyền hình Tài nguyên và Môi trường số 38/2022 (số 258)
(TN&MT) - Môt số nội dung chính sẽ có trong bản tin: - TP.Nha Trang: Dừng tách thửa lô đất có mở lối đi chung - Chủ động ứng phó với thiên tai những tháng cuối năm - Tiêu dùng xanh: Từ tư duy đến hành động
Sản xuất và tiêu dùng bền vững thích ứng với đại dịch Covid-19: Bền vững hóa từ sản xuất tới tiêu dùng
(TN&MT) - Những thay đổi thói quen tiêu dùng trong bối cảnh dịch Covid-19 sẽ vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với các đơn vị, cửa hàng, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong việc sản xuất, cung ứng hàng hóa theo các tiêu chí xanh, sạch, minh bạch thông tin sản phẩm để thu hút người tiêu dùng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO