Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm và chúc Tết công nhân Khu xử lý rác Đa Phước

02/02/2014 00:00

TN&MT) - Ngày 2/2 (mùng 3 Tết Giáp Ngọ), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết công nhân Khu xử lý rác Đa Phước (TP.HCM).

   
(TN&MT) - Ngày 2/2 (tức mùng 3 Tết Giáp Ngọ), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết công nhân Khu xử lý rác Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM), thuộc Công ty TNHH Xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS).
   
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tặng quà Tết cho công nhân VWS
   
  Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng giám đốc và Ban Giám đốc VWS đã đón tiếp và hướng dẫn Thủ tướng tham quan các hạng mục được đầu tư đồng bộ và hiện đại trong Khu xử lý rác Đa Phước. Theo đó, Khu xử lý có tổng vốn đầu tư trên 120 triệu USD, mỗi ngày tiếp nhận và xử lý hợp vệ sinh 3.000 tấn rác (công suất tiếp nhận và xử lý 10.000 tấn rác/ngày), đến nay đã tiếp nhận và xử lý an toàn gần 7 triệu tấn rác cho TP.HCM.
   
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Ban Giám đốc VWS tại Khu xử lý rác Đa Phước
    
   
  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng biểu dương doanh nghiệp của kiều bào ở nước ngoài như VWS, đã về nước đầu tư thành công trong lĩnh vực xử lý môi trường; đồng thời đánh giá cao các công nghệ tiên tiến mà VWS đã đầu tư tại Khu xử lý, bảo đảm được môi sinh, góp phần bảo vệ môi trường cho TP.HCM.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng thăm và chúc Tết công nhân Khu xử lý rác Đa Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO