Thời tiết ngày cuối tuần 17/6: Cả nước có mưa

17/06/2018 16:30

(TN&MT) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp còn hoạt động mạnh kết hợp với hội tụ gió, ngày và đêm 17/6, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông nhiều nơi; riêng các tỉnh ở phía Tây Bắc Bộ, Đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to. 

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 17/6:

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22-25 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực đồng bằng sáng có mưa rào rải rác và có nơi có dông; đêm có mưa rào và dông rải rác, có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

mua cuoi tuan
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hóa và Nghệ An đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C, cao nhất từ 31-34 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-29 độ C, cao nhất từ 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Tây Nguyên từ 21-24 độ C, cao nhất từ 28-31 độ C. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Nam Bộ từ 24-27 độ C, cao nhất từ 31-34 độ C.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; đêm có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời tiết ngày cuối tuần 17/6: Cả nước có mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO