Thí sinh Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 sẽ tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường biển

Lan Anh| 20/03/2021 16:13

(TN&MT) - Những dự án, ý tưởng của các thí sinh về bảo vệ môi trường biển là tiêu chí hàng đầu để chọn ra ngôi vị cao nhất tại Cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021.

Ngày 20/3, tại TP Đà Nẵng, Ban tổ chức “Cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021” tổ chức họp báo công bố vòng bán kết, vòng chung kết cuộc thi này tại TP. Đà Nẵng, vào thời điểm tháng 6, 7/2021.

Cuộc thi Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 được sự chấp thuận của Cục nghệ thuật biểu diễn theo Công văn số 10/NTBD-QLBD&BGAGH ngày 7/1/2021 và Côn văn chấp thuận địa điểm đăng cai tổ chức số 1207/UBND – Sở Văn hoá thể thao TP. Đà Nẵng cấp ngày 5/3/2021 do Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký.

Quang cảnh buổi họp báo

Cuộc thi này được tổ chức sẽ tiếp nối, duy trì truyền thống các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam nhằm tôn vinh quảng bá vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách lối sống, rèn luyện thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam. Đồng thời, cũng là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá sâu rộng văn hóa, tiềm năng du lịch, truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách tâm hồn con người, nền hòa bình thịnh vượng Việt Nam đến với bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển toàn cầu.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là hoạt động văn hóa nhằm định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ Việt Nam, qua đó tuyển chọn những nữ công dân có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, vẻ đẹp tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa Khôi Hòa Bình, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Anh Đào Đặng Công Trung - người "lượm rác ở Sơn Trà" được chọn là nhân vật truyền cảm hứng của cuộc thi

Theo bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Trưởng Ban tổ chức, trong cuộc thi lần này, những dự án, ý tưởng và kế hoạch góp phần chung tay bảo vệ môi trường biển là tiêu chí hàng đầu để chọn ra ngôi vị cao nhất. Đặc biệt, cuộc thi đang được tổ chức tại Đà Nẵng - thành phố biển cũng đang chịu áp lực ngày càng gia tăng của tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa.

Được biết, Ban tổ chức sẽ trích một phần chi phí dành tặng cho các cụ già neo đơn tại thành phố Đà Nẵng và thăm hỏi các gia đình có công cách mạng và các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt bị bỏ rơi, bạo hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam 2021 sẽ tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO