The Royal River: Khu đô thị Xanh bên sông Cổ Cò

22/11/2018 11:16

(TN&MT) - Được ra mắt vào ngày 25/11 đến, Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò: The Royal River - Trái tim của chuỗi đô thị nghỉ dưỡng Đà Nẵng, Hội An mang đến cho những nhà đầu tư và người dân trải nghiệm nghỉ dưỡng, an cư cao cấp. The Royal River xứng đáng để các khách hàng lựa chọn làm nơi chọn mặt gửi vàng. 

Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò: The Royal River
Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò: The Royal River

Nhằm ghi lại dấu ấn, nguồn cảm hứng sống về một phong cách Hoàng gia từ lâu đã trở thành biểu tượng của đẳng cấp, tinh hoa và quý phái. Nơi mà những giá trị văn hóa, kiến trúc, lối sống là niềm khát khao, say mê của cuộc sống đẳng cấp. Khác biệt đẳng cấp không chỉ đến từ những đường nét kiến trúc tinh tế mà còn định hình nên không gian sống mang tính tận hưởng và giao hòa.

Trong xu hướng hiện nay, lối sống gần gũi với thiên nhiên luôn luôn được chú trọng và phát triển. Điều này được thể hiện trong quy hoạch tổng quan của The Royal River. Với các khu đất biệt thự vườn hướng ra sông, đất biệt thự phố liền kề, đất biệt thự hướng ra hồ sinh thái, biệt thự song lập và đơn lập… được trải dài dọc theo triền sông để đón nhận hơi thở mát lành từ dòng chảy sông nước.

Toàn cảnh dự án The Royal River
Toàn cảnh dự án The Royal River

The Royal River cóvị trí đắc địa nằm ngay trục đường Lạc Long Quân, trung tâm của khu đô thị Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; phía Bắc giáp: Tỉnh lộ 607B (Đường cũ đi Hội An), UBND Điện Dương, Khu phức hợp nghỉ dưỡng X2 Hội An; phía Đông giáp: Đường biển Hoàng Sa, Sông Cổ Cò, Bãi tắm Thống Nhất, bãi biển Hà My, Nhà cổ Vina House; phía Nam giáp: Sông Cổ Cò, khu dân cư hiện hữu và phía Tây giáp: Khu dân cư hiện hữu Điện Dương, Chợ Điện Dương do Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Điện Bàn và Công ty CP Xây dựng & Đầu tư Bất Động Sản An Quốc (An Quoc Realty) điều hành dự án và nhà phân phối.

Với vị trí đắc địa nằm dọc sông Cổ Cò, Khu biệt thự nghỉ dưỡng The Royal River là tấm lăng kính phản chiếu về cuộc sống vương giả, trù phú nhưng cũng đầy chất lãng mạn và an nhiên giữa sông nước hiền hòa, thơ mộng.

Dự án với phong cách Hoàng gia
Dự án mang phong cách Hoàng gia

The Royal River sở hữu giá trị liên kết vùng lý tưởng nơi giao thoa giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An. Cùng với đó là sự đồng bộ và kết nối được chuỗi hạ tầng, tiện ích tại khu vực: Cách bãi tắm Thống Nhất, bãi tắm Hà My, bãi tắm Viêm Đông và chuỗi resort 5 sao ven biển chưa đầy 1km; cách chợ Điện Dương 1 km; cách Làng đại học 1,5km; cách Hội An 3 km; cách sân Golf 1,5 km; cách Cocobay 3km.

Nơi đây, còn được tập trung nguồn lực để cải tạo phát triển du lịch đường sông, khơi thông dòng chảy nối liền 2 địa phương: Quảng Nam và Đà Nẵng.

The Royal River mang đến một không gian sống xanh, khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng
The Royal River mang đến một không gian sống xanh, khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng

Ngoài ra, dự án cũng dành ra quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng như Bulding, nhà trẻ, nhà văn hóa…. nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng theo định hướng về một không gian sống hài hòa, gần gũi.

The Royal River, hội tụ tất cả mọi yếu tố để trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng đầu tư, an cư và nghỉ dưỡng.

The Royal River là một điểm vàng về cơ hội đầu tư tận hưởng, mang đến một không gian sống xanh, khu đô thị xanh kiểu mẫu, phù hợp với các giá trị an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Royal River: Khu đô thị Xanh bên sông Cổ Cò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO