Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể một chiến sỹ Biên phòng bị lũ cuốn trôi

16/10/2017 00:00

(TN&MT) Theo tin từ UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) trong lúc đi hái măng trên rừng người dân đã phát hiện thi thể mắc trên bụi cây là của 1 chiến sĩ bộ đội Biên phòng đã bị lũ cuốn trôi 6 ngày nay.

Sau 6 ngày mất tích cùng chiếc xe ô tô, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã huy động mọi nguồn lực cùng với 2 máy do kim loại để tìm kiếm tung tích 2 chiến sĩ. Đến khoảng 12h ngày 16/10, tại đoạn sông Âm chảy qua bản Phắt Nậm, xã Giao An, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa trong lúc người dân đi lên rừng lấy măng đã phát hiện xác một người bị lũ cuốn trôi mắc và bụi cây bên bờ sông Âm. Ngay sau đó, vụ việc đã được cấp báo chính quyền sở tại và lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm trên sông Âm.

Vị trí phát hiện được thi thể cách hiện trường xảy ra vụ 2 cán bộ Biên phòng gặp nạn khoảng gần 20km. Cơ quan chức năng xác định, đó là thi thể của một trong 2 chiến sỹ bị lũ cuốn trôi nhưng chưa biết là chiến sỹ nào.

Trước đó vào khoảng 18h 45' ngày 10/10, 2 cán bộ thuộc đồn Biên phòng Yên Khương gồm: Thượng tá Cao Đăng Cường (SN 1972) và Đại úy, Nguyễn Thành Chủng (SN 1975), trong khi đi phối hợp với xã Yên Khương hỗ trợ nhân dân địa phương phòng chống lũ lụt bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi. Đến chiều ngày 13/10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện quân phục, ví và một số bộ phận của chiếc xe ô tô mà các cán bộ biên phòng đã đi.

Hiện thi thể của chiến sĩ này đã được đưa lên bờ và cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường để xác định danh tính chiến sĩ này.

Tin & ảnh: Tùng Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể một chiến sỹ Biên phòng bị lũ cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO