Thanh Hóa: Lan tỏa các hình thức bảo vệ môi trường biển

Thu Thủy| 06/07/2022 23:00

Hội đồng Đội thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã phối hợp với CLB Bóng bàn Long Thành Newday và Trường TH Trung Sơn II tổ chức Lễ ra quân “Biệt đội nhí chung tay bảo vệ môi trường”.

anh1.jpg
“Biệt đội nhí chung tay bảo vệ môi trường” tại Sầm Sơn

Theo thông tin từ Thành Đoàn thành phố Sầm Sơn, “Biệt đội nhí” gồm 40 em thiếu nhi, học sinh dưới sự hướng dẫn của Hội đồng Đội thành phố Sầm Sơn, các thầy cô giáo Trường TH Trung Sơn II và anh, chị trong CLB Bóng bàn Long Thành Newday tổ chức ra quân nhặt rác thải tại bãi biển Sầm Sơn thường xuyên 1 lần/tuần trong dịp cao điểm hè 2022. “Biệt đội nhí” sẽ tham gia tuyên truyền cho du khách và người làm dịch vụ về phong trào chống rác thải nhựa, cùng các bạn nhỏ tham gia, thu gom nhặt rác trên bãi biển Sầm Sơn và bỏ rác đúng nơi quy định.

anh2.jpg
Hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chung tay tham gia làm sạch biển

Hoạt động được diễn ra nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc chung tay tham gia làm sạch biển, tuyên truyền nâng cao ý thức của nhân dân và du khách về bảo vệ môi trường biển. Hướng tới giữ gìn môi trường thành phố Sầm Sơn xanh, sạch, đẹp, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

anh3.jpg
“Biệt đội nhí” sẽ ra quân thường xuyên 1 lần/tuần trong dịp cao điểm hè 2022

Trao đổi với phóng viên, Chị Ngô Thị Ánh, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Sầm Sơn cho biết: Hoạt động được tổ chức dưới hình thức team building, lồng ghép qua các trò chơi của các đội thi để tạo thêm sự hứng thú và trải nghiệm kỹ năng cho các em. Thông qua hành động nhỏ, “Biệt đội nhí” Sầm Sơn muốn lan tỏa tới người dân, khách du lịch ý nghĩa lớn trong việc bảo vệ môi trường biển, tác hại của rác thải nhựa đối môi trường, cuộc sống con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Lan tỏa các hình thức bảo vệ môi trường biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO