Thanh Hóa: Chồng giết vợ vì thẻ cào điện thoại

07/03/2014 00:00

(TN&MT) - Một vụ án giết người đau lòng, thương tâm xảy ra vào nửa đêm tại thôn Toán Thành, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa. Nạn nhân là chị Lê Thị Gái, sinh năm...

   
(TN&MT) - Một vụ án giết người đau lòng, thương tâm xảy ra vào nửa đêm tại thôn Toán Thành, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa. Nạn nhân là chị Lê Thị Gái, sinh năm 1970.
   
Ngôi nhà xảy ra cái chết thương tâm của chị Lê Thị Gái
   
  Theo thông tin của những hộ gia đình sống cạnh chị Gái cho biết: Vào khoảng gần 1h sáng ngày 6-3, tại xã Thiệu Toán (Thiệu Hóa, Thanh Hóa), khi người dân địa phương nghe tiếng hét thất thanh từ gia đình chị Lê Thị Gái. Những người hàng xóm nghe thấy, liền chạy đến thì phát hiện chị Gái đã tử vong. Anh Lê Khắc Thanh (chồng chị G) chính là hung thủ của vụ án.
   
  Ngay sau khi vụ án xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.
   
  Thông tin ban đầu được cơ quan chức năng xác nhận: Trước đó, vào tối ngày 5-3, anh Thanh có bảo con trai đi mua thẻ điện thoại nhưng không mua được nên hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó anh Thanh đã dùng dao giết chết vợ.
   
  Những người thân trong gia đình còn cho biết thêm: Trong khi đôi co, anh Thanh đã dùng dao đâm vào vợ, khiến chị Gái tử vong ngay tại chỗ. Anh Thanh là người thường xuyên có nhiều dấu hiệu bất thường và mắc bệnh động kinh nên hay chửi bới vợ con.
   
                                                                                                                       Tin và ảnh:Thanh Tâm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Chồng giết vợ vì thẻ cào điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO