Thanh Hóa: Án tử hình cho các đối tượng mua bán 3 bánh heroin

10/06/2014 00:00

(TN&MT) - TAND tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

   
(TN&MT) -  TAND tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy đối với các bị cáo: Nguyễn Văn Hậu (SN 1954), ở khu 3 Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân; Lê Văn Hùng (SN 1977), Vi Văn Chương (SN 1987), cùng ở xã Na Mèo; Phạm Bá Chấp (SN 1987) và Phạm Bá Văn (SN 1954), cùng ở Bản Nhài, xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn.
   
Đối tượng Nguyễn Văn Hậu
   
  Theo cáo trạng của VKSND: Nguyễn Văn Hậu đã đưa cho Phạm Bá Chấp 21 nghìn USD nhờ mua 3 bánh hê-rô-in. Sau khi nhận tiền, Chấp đã nhờ các đối tượng Lê Văn Hùng, Phạm Bá Văn, Vi Văn Chương sang Lào mua ma túy, vận chuyển về cho Hậu để hưởng 600 USD tiền công.
   
  Khi mua được ma túy, 3 đối tượng trên đã đưa 3 bánh heroin từ Lào về xã Xuân Lam, huyện Thọ Xuân để đưa cho Chấp thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

  Tại cơ quan điều tra và tại phiên xét xử, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Căn cứ vào tính chất, mức độ hành vi của các bị cáo, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên Nguyễn Văn Hậu mức án tử hình; các bị cáo: Lê Văn Hùng, Phạm Bá Chấp, Phạm Bá Văn tù chung thân và Vi Văn Chương 20 năm tù giam.
   
                                                                               Tin và ảnh:Thu Thủy
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Án tử hình cho các đối tượng mua bán 3 bánh heroin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO