Thái Bình: Cơ sở sang chiết gas không phép làm giả các thương hiệu gas nổi tiếng

17/05/2018 12:45

Mặc dù không có giấy phép hoạt động sang chiết gas, không đảm bảo an toàn kỹ thuật cũng như an toàn về phòng cháy chữa cháy, nhưng Thi vẫn tự ý mở cơ sở sang chiết gas và sang chiết gas vào các bình gas có thương hiệu trên thị trường để kiếm lời.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 15/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Thái Bình đã bắt quả tang cơ sở sang chiết gas trái phép tại thôn Hiệp, xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ, do Vũ Đình Thi (SN 1985), hộ khẩu thường trú tại xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình, làm chủ đang tiến hành hoạt động sang chiết gas trái phép.

ga
Đối tượng Vũ Đình Thi tại cơ quan Công an.

Tại địa điểm nói trên, lực lượng chức năng đã bắt quả tang xe ô tô bồn mang BKS 29 - 677.01 đang bơm trực tiếp khí LPG (khí ga hoá lỏng) vào bồn chứa gas của cơ sở. Qua kiểm tra, khám xét, lực lượng công an đã thu được 22 bình gas có chứa khí gas và 534 vỏ bình gas. Toàn bộ số bình gas trên được mang thương hiệu của 16 hãng gas nổi tiếng như: Total Gas, Petrolimex, Việt Xô Gas, Shell Vip, Petro Hồng Hà...

Quá trình kiểm tra, lái xe và chủ cơ sở sang chiết gas đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh hàng hoá và các giấy tờ khác liên quan. Tại cơ quan Công an, Vũ Đình Thi khai nhận cơ sở hoạt động kinh doanh không có giấy phép, không đảm bảo an toàn kỹ thuật cũng như an toàn về phòng cháy chữa cháy nhưng vẫn tự ý sang chiết gas vào các bình gas có thương hiệu trên thị trường để kiếm lời.

ga 2
Số gas sang chiết trái phép sang các bình gas mang các thương hiệu gas nổi tiếng bị Công an thu giữ

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã thu giữ toàn bộ 22 bình Gas có chứa khí gas, 534 vỏ bình gas và 1 xe bồn và các tang vật chứng có liên quan.

Phía Công an tỉnh Thái Bình tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ để xử lý theo qui định của pháp luật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Cơ sở sang chiết gas không phép làm giả các thương hiệu gas nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO