Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho báo chí

08/08/2013 00:00

(TN&MT) - Trong 2 ngày (8 và 9/8), tại TP. Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh (QP-AN)...

   
(TN&MT) - Trong 2 ngày (8 và 9/8), tại TP. Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông đã khai mạc Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng - An ninh (QP-AN) cho gần 200 cán bộ, phóng viên, biên tập viên các báo, đài Trung ương và địa phương. Ông Trần Đức Lai, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dự và phát biểu khai mạc hội nghị.
   
  Tham dự đợt tập huấn này, các học viên được bồi dưỡng các chuyên đề: Chiến lược một số nước liên quan đến QP-AN của Việt Nam; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong thời kỳ mới; Biên giới quốc gia và tổ chức quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; Quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam về bảo vệ an ninh, chính trị, văn hóa, tư tưởng trong tình hình mới. Để có môi trường hòa bình, ổn định phát triển đất nước, trước sự tác động từ chiến lược đầy tham vọng của các nước lớn; mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên cần có sự tỉnh táo để định hướng nhận thức, dư luận cho các tầng lớp xã hội.
   
Xuân Lam - Văn Hà
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO