Văn hóa

Tập đoàn Hanaka tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

Quyết Thắng 09/02/2024 - 15:51

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tập đoàn Hanaka cùng chính quyền địa phương và Hội đồng hương (HĐH) Bắc Ninh tại Hà Nội, Công ty Môi trường Hanaka miền Bắc tổ chức tặng quà cho người cao tuổi, người có công, đối tượng chính sách và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Trong nhiều năm qua, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Tập đoàn Hanaka luôn đồng hành cùng chính quyền các địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội.

chu-tich-tap-doan-hanaka-cung-lanh-dao-huyen-gia-binh-tang-qua-cho-cac-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-vuon-len-trong-hoc-tap..jpg
Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cùng Lãnh đạo huyện Gia Bình tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Ngày 05/2/2024 tại Khu Công nghiệp Gia Bình II Bắc Ninh, Tập đoàn Hanaka và UBND huyện Gia Bình tổ chức tặng 959 suất quà và 100 xe đạp cho người cao tuổi, người có công, đối tượng chính sách và các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Gia Bình.

Trước đó, ngày 03/2/2024, tại Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park, Tập đoàn Hanaka cũng đã trao hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường: Đồng Nguyên, Trang Hạ, Đông Ngàn và xã Văn Môn, huyện Yên Phong.

ong-man-ngoc-hong-kong-pho-chu-tich-tap-doan-hanaka-tang-qua-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-tai-tp-tu-son..jpg
Ông Mẫn Ngọc Hồng Kông, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanaka tặng quà cho các gia đình chính sách tại TP Từ Sơn.

Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka, Phó Chủ tịch HĐH Bắc Ninh tại Hà Nội chia sẻ: Với mong muốn ai ai cũng được đón một mùa Tết no ấm, các cháu có phương tiện đi lại đến trường... Tập đoàn Hanaka luôn dành một phần kinh phí trích từ lợi nhuận kinh doanh cho công tác an sinh xã hội để người dân nghèo luôn thấy ấm áp khi Tết đến, Xuân về.

Có thể nói hoạt động thiện nguyện của Tập đoàn Hanaka đã góp phần đưa mùa xuân ấm áp hơn đến với những người già và em nhỏ trên mảnh đất quan họ Kinh Bắc mỗi khi xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hanaka tặng quà cho các gia đình chính sách, khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO