Chủ Nhật, 24/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
slogan
Chàng thanh niên khởi nghiệp với Slogan “Lan tỏa nếp sống xanh”
Với Slogan “Lan tỏa nếp sống xanh”, mong muốn đưa những sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu địa phương, thân thiện với môi trường tới người tiêu dùng. Chàng thanh niên Trịnh Đình Toàn đã khởi nghiệp từ những ý tưởng táo bạo, bước đầu đã có những thành công nhất định từ các sản phẩm tre luồng, để thấy được con đường anh đi dù chông gai nhưng đã có hiệu quả.
Phát triển Xanh
Trao giải cuộc thi sáng tạo Logo và Slogan về sản xuất, tiêu dùng bền vững
Chiều ngày 22/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững”.
Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững
Sáng ngày 27/10, tại Hà Nội. Bộ Công Thương tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về sản xuất và tiêu dùng bền vững”.
CNG Việt Nam: Lan tỏa xu thế xanh hóa nguồn nhiên liệu cho phát triển
(TN&MT) - Với sứ mệnh kiến tạo tương lai xanh, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng xã hội, Công ty cổ phần CNG Việt Nam (mã CNG) đã tận dụng hiệu quả mọi nguồn lực của doanh nghiệp để vươn lên mạnh mẽ, phát triển bền vững, tiên phong trong sự nghiệp xanh hóa nhiên liệu tại Việt Nam.
VICEM luôn coi trọng xây dựng và bảo vệ thương hiệu
(TN&MT) - Thương hiệu VICEM gắn liền với slogan “Thách thức thời gian”, không chỉ khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp giữ vững vị thế dẫn dắt ngành xi măng Việt Nam phát triển trong kỷ nguyên mới.
Trao giải cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”
(TN&MT) - Ngày 26/01, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”. Cuộc thi do Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức.
23 tác phẩm xuất sắc của Cuộc thi logo và slogan về tiết kiệm điện vào vòng chung khảo
(TN&MT) - Cuối năm 2020, từ một sáng kiến chung giữa Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng Thế giới (WB), “Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện” được phát động. Cuộc thi nhằm mục đích lựa chọn được biểu tượng và khẩu hiệu thể hiện tầm quan trọng của việc thực hiện tiết kiệm điện đối với phát triển kinh - tế xã hội của đất nước.
Cuộc thi sáng tác logo và slogan về tiết kiệm điện
(TN&MT) - Ngày 28/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và Hội Mỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ phát động “Cuộc thi sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện”.
Thừa Thiên Huế công bố logo và slogan du lịch
(TN&MT) - “Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới” là tên gọi của bộ phận nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế...
Huế trao giải cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá về du lịch
(TN&MT) - Ngày 10/1, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kết quả cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và phim quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế năm 2017.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO