Sau tiếng kêu cứu thất thanh, người dân phát hiện người phụ nữ tử vong

Huỳnh Lệ| 11/05/2020 13:38

(TN&MT) - Sáng 11/5, Đại tá Trần Văn Mạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh đang điều tra, xác minh các tình tiết liên quan đến vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong trên địa bàn Thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Khu vực nơi xảy vụ việc - ảnh CTV

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 10/5, hàng xóm sống gần nhà bà Trần Thị H. (47 tuổi, ở tổ dân phố Vạn Mỹ, Thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) nghe tiếng hét lớn ở bà H. và đã chạy đến thì thấy bà H. đã tử vong nằm cạnh vũng máu.

Nạn nhân ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm thi thể nạn nhân, điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng công an tỉnh Quảng Ngãi đã thu giữ một con dao có dính vết máu, trên thi thể nạn nhân có vết thương ở phía sau hông trái.

Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triệu tập ông Nguyễn Đình P. (46 tuổi, trú xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông P. thừa nhận mình chính là hung thủ đâm bà H. tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau tiếng kêu cứu thất thanh, người dân phát hiện người phụ nữ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO