Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
sản phẩm chủ lực
Petrovietnam: Tập trung xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm chủ lực
Mới đây, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã chủ trì cuộc họp về chiến lược phát triển sản phẩm chủ lực của Tập đoàn trong giai đoạn tới.
Doanh nghiệp - doanh nhân
Xây dựng danh mục sản phẩm chủ lực của Petrovietnam hiện tại và tương lai
(TN&MT) - Ngày 21/12, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng chủ trì buổi làm việc về Xây dựng danh mục sản phẩm chủ lực của Petrovietnam hiện tại và tương lai.
Viettel dẫn đầu giải thưởng Sao Khuê bằng các sản phẩm chủ lực xây dựng xã hội số
(TN&MT) - Vượt qua hơn 160 đơn vị tham dự, Viettel là doanh nghiệp có số sản phẩm đạt giải cao nhất với 22 sản phẩm được vinh danh. Ban giám khảo Sao Khuê đánh giá các sản phẩm của Viettel có giá trị lớn với doanh nghiệp và người sử dụng, đóng góp cho tiến trình chuyển đổi số của xã hội.
Điện Biên: Khai thác các tiềm năng nâng tầm sản phẩm địa phương
(TN&MT) - Bắt đầu triển khai thực hiện từ cuối năm 2018, đến nay Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” ở tỉnh Điện Biên đang có những bước đi đúng hướng. Việc thực hiện Chương trình sẽ tạo động lực để đẩy mạnh tái cơ cấu nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
Xây dựng thương hiệu mật ong Điện Biên theo tiêu chuẩn OCOP
(TN&MT) - Nhờ lợi thế vùng đồi, diện tích rừng rộng lớn, nghề nuôi ong lấy mật đã trở thành sinh kế bền vững mang lại nguồn thu nhập cao, ổn định cho bà con nông dân huyện Điện Biên (Điện Biên). Hiện, với việc nỗ lực xây dựng thành công thương hiệu, mật ong Điện Biên, với 4 sản phẩm chủ lực: Mật ong các loài hoa rừng; mật ong bánh tổ; phấn hoa và sữa ong chúa đang hy vọng sẽ mở rộng tiêu thụ, vươn xa trên thị trường.
Thừa Thiên Huế: Xây dựng chuỗi giá trị để OCOP trở thành sản phẩm chủ lực
(TN&MT) - Kiểm tra, khảo sát thực tế chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại huyện Quảng Điền và Phong Điền, lãnh đạo Thừa Thiên Huế nhấn mạnh, các địa phương và sở, ban, ngành liên quan cần xây dựng chuỗi giá trị để biến OCOP trở thành sản phẩm chủ lực của địa phương.
Đẩy mạnh hợp tác phát triển KH&CN cho các sản phẩm nông sản vùng miền
(TN&MT) - Hiện nay, hoạt động bảo hộ sở hữu trí tuệ (SHTT) cho các sản phẩm chủ lực địa phương rất phát triển và được các địa phương hết sức quan tâm.
Báo chí góp vai trò lớn trong sự chuyển mình của ngành KH&CN
(TN&MT) - Sáng 17/7 tại TP. Sơn La, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Sở KH&CN Sơn La tổ chức Hội thảo “Báo chí với công tác truyền thông khoa học và công nghệ”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO