Sacombank tặng quà Tết cho hơn 5.300 cụ già, trẻ em cơ nhỡ

31/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Chiều ngày 31/1, tại Nhà thi đấu thể dục – thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã phối hợp...

 

(TN&MT) - Chiều ngày 31/1, tại Nhà thi đấu thể dục – thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã phối hợp với Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TPHCM tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân Bính Thân 2016.

Tại đây, hơn 5.300 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ca múa nhạc, hài kịch, giao lưu… đặc sắc do các nghệ sĩ và ca sĩ tên tuổi biểu diễn. Trong chương trình, ban lãnh đạo Sacombank đã chúc tết và trao tặng những phần quà tết đến hơn 5.300 cụ già và các em nhỏ mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank tổ chức Ngày hội từ thiện Xuân, chương trình năm nay có tổng kinh phí hơn 5,3 tỷ đồng, được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn Sacombank và đóng góp của các khách hàng, đối tác. Qua 13 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 38 tỷ đồng để chăm lo tết cho hàng ngàn cụ già và trẻ em cơ nhỡ trên cả nước.

Trước đó, từ ngày 17/1 đến 30/1/2016, Sacombank đã phối hợp với các ngành chức năng liên quan ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh, thành khác trên cả nước thăm hỏi, chúc tết và tặng quà tết đến những người cơ nhỡ.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tặng quà Tết cho hơn 5.300 cụ già, trẻ em cơ nhỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO