Sacombank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp nộp thuế điện tử

29/08/2015 00:00

  (TN&MT) - Từ ngày 28/8 đến hết 31/12/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) áp dụng nhiều ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký dịch vụ nộp...

 

(TN&MT) - Từ ngày 28/8 đến hết 31/12/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) áp dụng nhiều ưu đãi dành cho doanh nghiệp đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc dịch vụ Internet Banking tại Sacombank.

Theo đó, khi doanh nghiệp sử dụng 1 trong 2 dịch trên sẽ được trợ giá 30% chữ ký số Viettel. Ngoài ra, tất cả doanh nghiệp sẽ được miễn phí dịch vụ nộp thuế điện tử đến hết 30/9/2015. Đối với khách hàng lần đầu giao dịch, Sacombank ưu đãi miễn phí 2 kỳ phí quản lý tài khoản, giảm từ 20% đến miễn phí 6 tháng đầu khi thực hiện các giao dịch như nộp tiền vào tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống.

Nộp thuế điện tử là dịch vụ giúp doanh nghiệp nộp các loại thuế trực tuyến thông qua cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế. Để sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký tại cơ quan thuế và có tài khoản thanh toán tại Sacombank. Đến kỳ nộp thuế, doanh nghiệp truy cập trang điện tử của Tổng cục Thuế và nhập thông tin nộp thuế, Sacombank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của doanh nghiệp để nộp vào ngân sách Nhà nước, kết quả giao dịch sẽ được xác nhận ngay lập tức cho doanh nghiệp. Dịch vụ nộp thuế điện tử của Sacombank giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đi lại, không phải bận tâm về thời gian vì được phục vụ 24/7 (kể cả ngày lễ, Tết) và giao dịch rất thuận tiện bất kỳ đâu có Internet.

Dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking) của Sacombank cung cấp cho doanh nghiệp không chỉ những dịch vụ cơ bản như: truy vấn tài khoản, chuyển khoản, thanh toán, mà còn là các tiện ích nổi bật như: mở/tất toán tiền gửi trực tuyến không giới hạn hạn mức; chi lương, thanh toán theo lô cho phép thực hiện 1 lần đến 500 giao dịch; lập lịch chuyển tiền trong tương lai và các giao dịch chuyển tiền định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý; thực hiện cùng lúc nhiều giao dịch chuyển khoản trong/ngoài hệ thống Sacombank đến nhiều người nhận từ những tài khoản chuyển khác nhau.

Đặc biệt, hệ thống có thể đáp ứng đa dạng mô hình phê duyệt của tổ chức, hỗ trợ thực thi cơ chế bảo mật lương tại doanh nghiệp bằng mô hình phân quyền giao dịch chi lương theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Hoàng Liêm

         

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp nộp thuế điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO