Du lịch

Quy Nhơn sôi động với chương trình “Du lịch, điện ảnh và thể thao” dịp 2/9

Thanh Tùng 23/08/2024 - 10:33

Từ ngày 2 - 4/9 tới, tại TP. Quy Nhơn, Bộ Văn hoá- Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc trong khuôn khổ Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao - Tự hào bản sắc Việt”.

Theo đó, các hoạt động hấp dẫn du khách, gồm: Trình diễn võ thuật (19h30 - 22h30 ngày 2/9/2024) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn; Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ” (từ 19h00 - 21h30 ngày 3/9/2024) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn; chương trình Du lịch Việt Nam qua không gian ảnh (từ ngày 2 đến ngày 4/9/2024).

8.jpeg
Nhiều hoạt động hút du khách tại TP. Quy Nhơn dịp 2/9 tới

Trong khuôn khổ Chương trình, khán giả cũng được xem chiếu phim “Xúc tiến, quảng bá du lịch qua điện ảnh” (từ ngày 2 đến ngày 4/9/2024), tại 3 cụm rạp tại TP. Quy Nhơn (Trung tâm Hội nghị tỉnh; Starlight Quy Nhơn; CGV Kim Cúc Plaza) và 5 điểm chiếu phim công cộng ngoài trời tại tỉnh Bình Định; Hội thảo “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao: Kiến tạo tương lai - đường dài chung bước” (ngày 3/9/2024) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh…

Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, sự kiện sẽ thu hút nhiều hãng phim, đạo diễn, diễn viên điện ảnh, ngôi sao võ thuật nổi tiếng trong nước và quốc tế về với Bình Định. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để tỉnh Bình Định quảng bá hình ảnh với du khách, bạn bè trong nước và thế giới. Thứ trưởng Tạ Quang Đông cũng cho biết sẽ có hai đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Lào và Campuchia sang tham dự và có bài phát biểu tại Hội thảo “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao: Kiến tạo tương lai - đường dài chung bước”…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang nhấn mạnh, Chương trình là cơ hội để quảng bá danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch của Bình Định có bối cảnh phim và điểm du lịch của nơi diễn ra các sự kiện thể thao trong nước và quốc tế. Kết nối di sản văn hóa tỉnh Bình Định trong công tác quảng bá du lịch, liên kết với nhau thành một hệ thống để bảo tồn, phát huy và khai thác di sản phục vụ phát triển du lịch. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền hình ảnh đất nước, văn hóa, con người Việt Nam nói chung và Bình Định nói riêng với bạn bè quốc tế thông qua các lĩnh vực du lịch, điện ảnh và thể thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quy Nhơn sôi động với chương trình “Du lịch, điện ảnh và thể thao” dịp 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO