Quảng Trị: Xe container bị lật, hàng chục tấn gỗ đè bẹp đầu xe

19/06/2014 00:00

(TN&MT) - Chiếc xe container chở gỗ khi quay đầu đã bị lật, toàn bộ trên 50 tấn gỗ trên xe đã đè lên phần đầu xe khiến phần đầu xe bẹp dúm...

(TN&MT) - Một chiếc xe container chở gỗ khi quay đầu đã bị lật, toàn bộ trên 50 tấn gỗ trên xe đã đè lên phần đầu xe khiến phần đầu xe bẹp dúm, tài xế chết ngay tại chỗ và sau 7 tiếng đồng hồ sau mới được đưa ra ngoài.
   
  Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 19h tối 18/6 tại Thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) khi chiếc xe container mang BKS Lào 1947 kéo theo rơ moóc Lào 1208 do tài xế Lê Hồng Minh (SN: 1965 trú tại phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) điều khiển. Sau khi chiếc xe này vào đổ xăng và quay đầu tiến ra đường để lưu thông thì bị lật, nguyên nhân có thể do đoạn đường cua quá gấp đã khiến phần container nặng hàng chục tấn phía sau bị lật, đè lên phần đầu xe khiến tài xế tử vong, một nhân chứng cho biết.
   
Hiện trường vụ tai nạn.
    
   
  Được biết, sau khi nhận được thông báo về vụ tai nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Hướng Hóa đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân luồng giao thông cũng như thực hiện các biện pháp giải phóng hiện trường. Cho đến 7 tiếng đồng hồ sau thi thể người tài xế xấu số mới được các lực lượng cứu hộ kéo ra khỏi phần đầu xe bị bẹp dúm.
   
  Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
HẢI TÂN – ANH DŨNG
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Xe container bị lật, hàng chục tấn gỗ đè bẹp đầu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO