Quảng Trị: Tạm dừng hoạt động  đón tiếp khách du lịch để phòng Covid-19

Tiến Nhất| 15/03/2020 18:09

(TN&MT) - Ngày 15/3, ông Hoàng Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị đã ký văn bản về việc tạm dừng hoạt động đón tiếp khách du lịch tại các di tích, khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh này.

Các điểm du lịch tại Quảng Trị sẽ tạm dừng đón khách từ ngày 18/3 để phòng dịch Covid-19

Theo đó, từ đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị đồng ý tạm dừng hoạt động đón tiếp khách du lịch, tham quan tại các di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh và các khu, điểm du lịch trên địa bàn từ 7h ngày 18/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Việc tạm ngừng đón khách du lịch nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho du khách và sự an tâm của cộng đồng trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nơi.

UBND tỉnh Quảng Trị cũng giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Y tế và các ngành, địa phương liên quan bảo đảm các điều kiện an toàn phục vụ khách khi hoạt động trở lại.

Trước đó, chiều 13/3, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành công văn về việc cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3 cho đến hết ngày 23/3 để phòng dịch Covid-19.

Bên cạnh việc cho học sinh nghỉ học, tỉnh Quảng Trị yêu cầu các đơn vị trường học hướng dẫn học sinh tự học, tự ôn tập. Đồng thời, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương quản lý, hướng dẫn học sinh tham gia giao thông an toàn, phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích trong thời gian nghỉ học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Tạm dừng hoạt động  đón tiếp khách du lịch để phòng Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO