Quảng Trị: Hàng chục người tìm kiếm 2 thiếu niên mất tích khu vực rừng núi

Tiến Nhất| 21/08/2021 17:36

(TN&MT) - Chiều 21/8, ông Phan Ngọc Long, Chủ tịch UBND xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa tìm được 2 em Hồ Văn Sao và Vi Văn Việt (15 tuổi, cùng trú tại thôn Cợp, xã Hướng Phùng).

Nhiều người được huy động để tìm hai em Hồ Văn Sao và Vi Văn Việt

Trước đó, lúc 7h ngày 20/8, Sao và Việt cùng 8 người ở cùng thôn đi tìm lan Kim Tuyến (còn gọi là Cỏ Nhung) tại khu vực rừng Tà Púc (thôn Mã Lai – Pun, xã Hướng Phùng).

Đến tối, 8 người trở về nhưng thiếu Sao và Việt. Gia đình đã đi tìm, nhưng do trời tối, mưa nên không có kết quả.

Sau khi gia đình 2 em trình báo với Đồn Biên phòng Hướng Phùng và UBND xã Hướng Phùng. Hơn 40 người gồm lực lượng biên phòng, dân quân, thanh niên và người dân tại địa phương đã vào khu vực rừng núi nơi 2 thiếu niên mất tích.

Khu vực rừng nơi 2 em mất tích cách trung tâm xã Hướng Phùng khoảng 17km, giáp biên với nước bạn Lào, nằm giữa cột mốc 598 và 599. Cùng với việc tổ chức lực lượng tìm kiếm, Đồn Biên phòng Hướng Phùng đã thông báo với Đại đội Biên phòng 320, Công an Cụm bản Đen sa vẳn của Lào để phối hợp.

Được biết, trong số 2 thiếu niên mất tích, 1 em đi tìm cây dược liệu lần đầu, em còn lại đi vài lần. Số thức ăn mà 2 em mang theo chỉ đủ để sử dụng trong ngày.

"Đến 15h30, 2 em mới được tìm thấy ở một ngọn núi cao. Hiện người dân và các lực lượng đang đưa 2 em này về" - ông Phan Ngọc Long, cho biết.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hàng chục người tìm kiếm 2 thiếu niên mất tích khu vực rừng núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO