Quảng Trị: Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển trái phép 300 viên ma túy

04/01/2018 18:46

(TN&MT) -  Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) vừa phối hợp với Phòng Phòng chống Ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phát hiện vụ vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, tối 3/1, phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn đang di chuyển từ bến đò sông Sê Pôn (khu vực biên giới thuộc thôn Nại Cửu, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa) vào khu dân cư, lực lượng chức năng đã yêu cầu kiểm tra thì các đối tượng này liền tìm cách tẩu thoát, một trong hai đối tượng này đã ném 2 túi nilon màu xanh cất giấu trong người vào ven đường.

Anh ma tuy
Các đối tượng cùng tang vật được cơ quan chức năng bắt giữ

Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả hai đối tượng bị khống chế, kiểm tra 2 túi nilon thì cơ quan chức năng phát hiện bên trong có chứa 300 viên nén, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Văn Dũng (SN 1992, khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá) và Hoàng Anh Tuấn (SN 1995, xã Gio Việt, huyện Gio Linh).

Bước đầu các đối tượng này khai nhận đã bỏ ra 10,5 triệu đồng để mua 300 viên nén là ma tuý tổng hợp hiệu WY từ Lào đưa về Việt Nam sử dụng và bán kiếm lời. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển trái phép 300 viên ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO