Quảng Ninh: Nỗ lực tìm kiếm 3 ngư dân mất tích trên vùng biển Cô Tô

16/07/2018 11:49

(TN&MT) - UBND huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm tìm kiếm 3 ngư dân trên một tàu đánh cá của TP. Hải Phòng...

(TN&MT) - UBND huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm tìm kiếm 3 ngư dân trên một tàu đánh cá của TP. Hải Phòng bị mất tích trên vùng biển Cô Tô.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 15/7, cách đảo Cô Tô (Quảng Ninh) khoảng 20 hải lý, một tàu cá của Tp. Hải Phòng đã va chạm với một tàu hàng. Vụ va chạm khiến 7 người trên tàu rơi xuống biển. Đến 16 giờ cùng ngày, 01 ngư dân đã cứu được 01 người đang trôi dạt trên vùng biển Cô Tô và báo tin cho lực lượng chức năng.

anh
Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 3 ngư dân mất tích trên vùng biển Cô Tô, Quảng Ninh
 

Nhận được thông tin, UBND huyện Cô Tô huy động lực lượng chức năng đến hiện trường và cứu được thêm 3 người. Các nạn nhân sau đó được đưa về đất liền cấp cứu kịp thời và đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần ổn định.

Trong buổi sáng ngày 16/7, các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 người mất tích, nhưng do biển động, sóng cấp 4, giật cấp 5, nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Nỗ lực tìm kiếm 3 ngư dân mất tích trên vùng biển Cô Tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO