Xã hội

Nghệ An: Ba mẹ con bị lũ cuốn, người mẹ mất tích

Phạm Tuân 20/09/2024 - 20:10

Chiều ngày 20/9, tại xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) xảy ra vụ việc lũ cuốn trôi ba mẹ con, may mắn hai người con được cứu, còn người mẹ không may mắn mất tích trong nước lũ lớn.

Người dân địa phương cho biết, khoảng 15h30 chiều nay, có ba mẹ con ở xã khác đi qua cầu tràn Khe Cốc thuộc xóm 4, xã Hoa Sơn thì bị nước lũ cuốn. Người dân đã kịp thời hỗ trợ cứu được hai cháu bé (một người 10 tuổi, 1 người 8 tuổi), còn người mẹ là chị P.T.T (SN 1986, trú tại thôn 8, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) thì mất tích trong nước lũ lớn với chiếc xe đạp điện.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường, tìm kiếm cứu nạn, nhưng sau hơn 1 giờ đồng hồ vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

a(1).jpg
Cầu tràn Khe Cốc, nơi xảy ra sự việc.

Một lãnh đạo UBND xã Hoa Sơn xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, do mưa lớn nên cầu tràn Khe Cốc bị nước ngập khá sâu, chảy xiết. UBND xã Hoa Sơn cũng đã có biển cảnh báo, các phương án cảnh báo, cấm các phương tiện lưu thông qua, tuy nhiên lại xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Hiện, công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được các lực lượng chức năng xã Hoa Sơn và huyện Anh Sơn tích cực tiến hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Ba mẹ con bị lũ cuốn, người mẹ mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO