Quảng Ninh: Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid- 19

Phạm Hoạch| 04/04/2020 20:26

(TN&MT) - Ngày 4/4, UBND phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết vừa tiếp nhận số tiền 1 triệu đồng từ cụ bà Vũ Thị Sim, 103 tuổi, trú tại số nhà 40, tổ 1, khu Thủy Sơn, phường Cẩm Sơn ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Cụ Vũ Thị Sim cho biết, đây là số tiền con cháu biếu cụ và đã để dành, nay trao cho phường để ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Số tiền tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cụ. Được biết, cụ không có lương hưu, hiện sống cùng với con trai.

Cụ Vũ Thị Sim, 103 tuổi trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covd-19 cho MTTQ phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Luyến, 71 tuổi, trú tại tổ 5, khu Đông Sơn, phường Cẩm Sơn, cũng đến tận trụ sở phường trao số tiền 3 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. Trong lá thư gửi lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn, bà Luyến cho biết, đây là số tiền bà tích góp, dành dụm được trong nhiều năm từ việc đi thu gom vỏ chai, giấy vụn. Với tinh thần của người cựu chiến binh, người lính Cụ Hồ, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19” của Thủ tướng Chính Phủ, bà Luyến đã đem toàn bộ số tiền này trao cho MTTQ phường Cẩm Sơn để phòng, chống dịch.

Được biết, đến thời điểm này, MTTQ phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả  đã tiếp nhận được hơn 20 triệu đồng, MTTQ thành phố đã tiếp nhận hơn 800 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cụ bà 103 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid- 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO