Quảng Nam: Bơi qua sông, một thanh niên bị nước cuốn trôi

10/12/2013 00:00

(TN&MT) - Gần 3h sau khi bị nước cuốn trôi, thi thể anh Nguyễn Đình Ý đã được các lực lượng chức năng tìm thấy cách nơi bị nạn khoảng 20m.

(TN&MT) - Thông tin từ UBND xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết: Gần 3h sau khi bị nước cuốn trôi, thi thể anh Nguyễn Đình Ý đã được các lực lượng chức năng tìm thấy cách nơi bị nạn khoảng 20m.
   
Khúc sông nơi xảy ra cái chết thương tâm của anh Nguyễn Đình Ý
   
  Vào khoảng 12h trưa 9/12 tại bến đò thôn 4 (thuộc xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), anh Nguyễn Đình Ý (22 tuổi trú thôn 4, xã Đại An) cùng mẹ đi làm đồng về nhà. Đến bờ sông Vu Gia đoạn nối giữa thôn 4 (xã Đại An) và thôn 10 (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc), do không thấy ai đưa đò nên anh Ý tự bơi qua sông. Khi gần vào bờ thì đuối sức nên đã bị nước cuốn trôi.
   
   Ông Huỳnh Sáu- Chủ tịch UBND xã Đại An, huyện Đại Lộc cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, xã đã huy động toàn bộ dân quân, công an cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 14h20 cùng ngày, thi thể anh Ý mới được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 20m.
   
  Người dân thôn 4 cho biết, đoạn sông Vu Gia này thường xuyên có người chết khi người dân đi qua bên kia sông làm đồng trên chiếc thuyền nhỏ và cây cầu tre tạm bợ có từ trước đến bây giờ. Sau những sự việc đáng tiếc xảy ra, người dân ở đây ai cũng có mong muốn  có cây cầu bằng bê tông chắc chắn để không còn những cái chết thương tâm nữa, nhất là vào mùa mưa lũ.
   
  Tin và ảnh: Lan Anh

   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Bơi qua sông, một thanh niên bị nước cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO