Quảng Bình: Phân bổ kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt

Hồng Thiệu| 31/12/2020 09:01

(TN&MT) - UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Quyết định phân bổ nguồn kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở để phòng, tránh bão, lụt theo Dự án “Tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam”.

Theo đó, ngày 29/12/2020, UBND tỉnh Quảng Bình đã có Quyết định số 4951/QĐ-UBND về việc phân bổ kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt được bố trí tại Quyết định số 4709/QĐ-UBND ngày 28/12/2018 của UBND tỉnh để thực hiện Dự án “Tăng cường khả năng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bị tổn thương ven biển Việt Nam” trên địa bàn.

Kinh phí được phân bổ về các địa phương với số tiền hơn 1,8 tỷ đồng đồng. Trong đó, nguồn kinh phí hỗ trợ tập trung vào những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

UBND tỉnh Quảng Bình Quyết định Phân bổ kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt.

Cụ thể: huyện Quảng Ninh được phân bổ 72 triệu đồng; huyện Lệ Thủy 60 triệu đồng; huyện Quảng Trạch 14 triệu đồng; thị xã Ba Đồn 24 triệu đồng; huyện Bố Trạch 12 triệu đồng và huyện Tuyên Hóa hơn 1,6 tỷ đồng.

Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Bình yêu cầu các huyện, thị xã tham gia dự án chịu trách nhiệm phân bổ nguồn kinh phí hỗ trợ theo đúng mức vốn hỗ trợ, đúng đối tượng đã được rà soát và thực hiện việc thanh quyết toán tài chính theo quy định hiện hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Phân bổ kinh phí hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO