PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan cho SKI

Phương Hà| 17/01/2023 09:44

(TN&MT) - Mới đây, Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Công ty SK Innovation Co. Ltd. (SKI) đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng cho chương trình khoan năm 2023 của SKI tại Lô 16-2, ngoài khơi vùng biển Việt Nam.

Theo đó , để phục vụ cho chiến dịch khoan của SKI, PV Drilling sẽ cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING VI. Đây là giàn khoan tự nâng thế hệ mới nhất của PV Drilling, được đóng theo mẫu thiết kế tiêu chuẩn KFELS MOD V Enhanced Class B, do Keppel FELS Singapore sản xuất. Giàn có khả năng thi công giếng khoan có độ sâu đến 9.000m ở mực nước sâu tối đa 121m.

20230113-ky-ski20230115194834-1-.jpg
Ông Nguyễn Xuân Cường - Tổng giám đốc PV Drilling và ông Jeong Won Choi - Giám đốc điều hành SKI tại TP.HCM ký kết hợp đồng trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên.

Trong năm 2022, tại thị trường trong nước, giàn PV DRILLING VI thực hiện dự án khoan cho các khách hàng ENI, Vietsovpetro và Habour Energy với hiệu suất hoạt động lên đến 99,7%. Mới đây, PV Drilling vừa ký kết hợp đồng cung cấp giàn PV DRILLING VI cho chiến dịch khoan của PVEP POC. Ngay sau khi hoàn thành chiến dịch khoan cho PVEP POC, giàn PV DRILLING VI sẽ thực hiện chiến dịch khoan cho SKI theo hợp đồng đã ký.

Hiện toàn bộ các giàn khoan sở hữu của PV Drilling đều đang thực hiện các chiến dịch khoan trong và ngoài nước, hứa hẹn một năm mới đầy bận rộn và tươi sáng hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của PV Drilling.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV Drilling ký hợp đồng cung cấp giàn khoan cho SKI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO