Nhiều người mất tích, thương vong do sụp đất và sập tường ở Lào và Ấn Độ

Mai Đan| 21/07/2021 20:51

(TN&MT) - 7 người đã mất tích ở Bắc Lào do sụp lở đất trong lúc đào vàng. Trong khi đó, tại Ấn Độ, 7 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương do sập tường ở bang Uttar Pradesh.

Ảnh minh họa

Sự cố sụp lở đất xảy ra tại làng Choi, huyện Phoukout thuộc tỉnh Xieng Khuang, cách thủ đô Viêng Chăn khoảng 180 km về phía Đông Bắc. Một quan chức của Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Xieng Khuang cho biết, sau khi những nạn nhân trên, trong đó có một phụ nữ, đào sâu được khoảng 10 m thì nền đất sụp xuống.

Theo quan chức này, nguyên nhân gây sụp đất được cho là nền đất yếu do mưa nhiều ngày. Ngay sau đó, nhà chức trách đã đề nghị người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời, cảnh báo người dân thận trọng khi khoan đất trong mùa mưa vì sụp đất có thể xảy ra.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 21/7, tại Ấn Độ, một quan chức địa phương đã xác nhận ít nhất 7 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương do sự cố sập tường ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc nước này.

Ngày 20/7, vụ tai nạn xảy ra tại huyện Sitapur thuộc bang trên khi ác nạn nhân đang đứng cạnh một bên tường dọc theo đường quốc lộ để trú mưa.

Theo Tổng hợp từ Tân Hoa Xã
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người mất tích, thương vong do sụp đất và sập tường ở Lào và Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO