Nghi ngờ có tình địch, thanh niên châm lửa đốt nhà người yêu

04/04/2019 14:49

(TN&MT) - Ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Nguyễn Tiến Dũng (SN 1985, trú tại thôn Cầu Vàng, xã KDang, huyện Đak Đoa) về tội giết người và hủy hoại tài sản.

Ảnh Dũng tại cơ quan điều tra
Dũng tại cơ quan điều tra

Theo kết luận điều tra, khoảng 16 giờ ngày 24/9/2018, Dũng đến nhà người yêu là chị H’Chenh tại làng Plei Ngo (phường Trà Bá, TP. Pleiku) chơi. Do nghi ngờ chị H’Chenh có người yêu khác nên giữa hai người có lời qua tiếng lại. Chị H’Chenh bực bội bỏ đi đến nhà một người bạn thì Dũng đi theo. Tại đây, cả 2 tiếp tục cãi nhau thì chị H’Chenh bỏ đi còn Dũng quay lại nhà chị H’Chenh.

Đến 19 giờ cùng ngày, Dũng đi tìm chị H’Chenh nhưng không gặp và gọi điện thoại thì chị H’Chenh cũng không nghe máy. Bực tức, Dũng quay lại nhà chị H’Chenh, lấy mỹ phẩm của chị H’Chenh để trên bàn trang điểm trong phòng ngủ vứt ra ngoài sân, dùng bật quẹt đốt tủ quần áo của gia đình chị này rồi bỏ đi. Lúc này, trong nhà có mẹ của chị H’Chenh là bà H’Ling (SN 1956) và cháu H’Mân (SN 2013, là con thứ hai của chị H’Chenh) đang ngủ trong nhà.

Bà H’Ling thấy có mùi khét và khói phát ra từ phòng khách, phát hiện nhà bị cháy nên đã chạy ra và hô gọi mọi người xung quanh chữa cháy nhưng không kịp. Hậu quả, cháu H’Mân chết, căn nhà cùng một số tài sản trong nhà bà H’Ling bị cháy hoàn toàn, trị giá thiệt hại gần 30 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ có tình địch, thanh niên châm lửa đốt nhà người yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO